Ferguson lần đầu phản ứng về thương vụ Pogba

30/07/2016 08:30 GMT+7

Cựu HLV Sir Alex Ferguson đã ăn tối cùng Jose Mourinho để bàn về bản hợp đồng đang thương thuyết Paul Pogba và các vấn đề của Manchester United (M.U) trong thời gian tới.

Nhiều người nói rằng, việc để ngôi sao người Pháp ra đi vào năm 2012 là sai lầm lớn nhất của Ferguson. Cựu thuyền trưởng có lẽ đã sớm nhận ra điều đó nhưng chưa có cơ hội để sửa sai.
Đến khi “Người đặc biệt” về Old Trafford và bày tỏ mong muốn Paul Pogba là tân binh thứ 4, đội chủ sân Old Trafford mới vào cuộc tranh giành ngôi sao người Pháp với Real Madrid.
Khi thông tin Pogba đến hoặc không đến M.U vẫn còn chưa rõ ràng thì Ferguson đã phản ứng. Cựu HLV có vẻ sẽ rất hạnh phúc nếu nhìn thấy Pogba lại tiếp tục chạy trên sân Old Trafford.
Sport Mail cho biết Sir Alex đã có bữa ăn tối cùng HLV Mourinho. Cả hai đã bàn về vấn đề chuyển nhượng của M.U. Trong cuộc nói chuyện này, chính Sir Alex đã khuyến khích "Người đặc biệt" đẩy mạnh việc mua Pogba.
Trên thực tế, Ferguson không ghét bỏ Pogba và buộc anh phải rời khỏi Manchester United. Ông chỉ không ưa người đại diện của tiền vệ người Pháp là Mino Raiola. Ferguson cho rằng, chính “siêu cò” người Ý đã tác động khiến bản hợp đồng của Pogba với M.U bị đổ vỡ. Raiola cũng là người nói lời ngon ngọt với gia đình Pogba về chuyện để anh ấy đến Juventus.
Những lùm xùm quanh thương vụ Pogba vẫn chưa đi đến hồi kết AFP
Tạm gác lại bản hợp đồng ồn ào Pogba, không khí tại M.U dường như đang rất tốt khi các cầu thủ tỏ ra tin tưởng ông thầy mới. Đội trưởng Wayne Rooney phát biểu với báo giới về việc Mourinho đang giúp tinh thần chiến thắng của toàn đội lên rất cao.
Trong khi đó, “Người đặc biệt” cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho các học trò của mình. Đó là tín hiệu đáng mừng cho một tương lai sáng sủa hơn của M.U ở mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.