Ferguson xúi Mark Hughes “trả thù”

08/05/2012 03:45 GMT+7

HLV của M.U Alex Ferguson không ngần ngại xúi học trò cũ là HLV Mark Hughes cùng CLB Queens Park Rangers quyết sống chết với Man.City ở lượt cuối.

HLV của M.U Alex Ferguson không ngần ngại xúi học trò cũ là HLV Mark Hughes cùng CLB Queens Park Rangers quyết sống chết với Man.City ở lượt cuối. 

Ferguson xúi Mark Hughes “trả thù”
HLV Ferguson (trái) phải trông cậy vào học trò cũ Mark Hughes (giữa) để quyết hạ bệ HLV Mancini và Man.City - Ảnh: Reuters 

Đây được xem là hy vọng mong manh cuối cùng của M.U để níu giữ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh ở lại sân Old Trafford. Bởi nếu Queens Park Rangers (QPR) cầm chân Man.City ngay tại sân Etihad, cùng lúc “Quỷ đỏ” hạ được đối thủ dưới cơ Sunderland thì một cuộc đảo ngược cực kỳ ngoạn mục của cuộc đua vô địch sẽ xảy ra ngay lượt đấu cuối cùng. Khi đó, M.U sẽ đăng quang lần thứ 20, trong khi Man.City sẽ gục ngã ngay trước cửa thiên đường. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là liệu QPR có làm được như HLV Ferguson mong muốn hay không, khi Man.City mùa này đang bất bại trên sân nhà với kỷ lục thắng 17 trận, hòa 1, ghi đến 52 bàn và để lọt lưới chỉ 10 bàn.

Tất nhiên, kết cục như thế nào còn phải chờ đến cuối tuần này khi lượt đấu cuối kết thúc thì mới biết. Nhưng trước mắt, HLV Ferguson vẫn cứ lên dây cót QPR và Mark Hughes. Ngài Alex còn khơi lại nỗi đau cũ của HLV Hughes từng bị Man.City sa thải không thương tiếc hồi tháng 12.2009 để dọn chỗ cho HLV Roberto Mancini hiện nay đến thay thế. Ông Ferguson nói: “Mark cần phải nhớ là anh ta từng bị Man.City đối xử tệ bạc như thế nào. Anh ta đã bị sa thải một cách rất phi đạo đức. Anh ta nên khắc cốt ghi xương điều đó”. Nói điều này, rõ ràng ông Ferguson đang xúi giục cậu học trò cũ (HLV Hughes từng là cầu thủ thi đấu cho M.U những năm 1988 đến 1995 dưới sự dẫn dắt của HLV Ferguson) phải trả mối thù với Man.City. Hơn nữa, ông Ferguson nói tiếp: “Toàn bộ tương lai của QPR nằm ở trận đấu cuối cùng này. QPR cần ít nhất 1 điểm nữa mới an toàn trụ hạng. Tôi tin họ sẽ chiến đấu đến cùng để tìm đường sống”.

Vẫn chưa hết, ngài Alex còn đưa ra lý do khác để hy vọng M.U đoạt chức vô địch như 3 lần trước đây từng đăng quang ngay trong ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải. Ông nói: “Lịch sử thể thao thế giới từng chứng kiến không ít cú sẩy chân tưởng chừng không bao giờ xảy ra ở giờ chót. Như tại cuộc đua ngựa quốc gia Anh năm 1956, chú ngựa đua trứ danh Devon Loch đang băng băng về đích chỉ còn hơn 100 m nữa thì bất ngờ ngã khuỵu khiến đánh mất tất cả. Bạn sẽ không biết điều gì xảy ra đâu. Đặc biệt, trong bóng đá mọi bất ngờ đều có thể ập đến”.

Rạng sáng mai (2 giờ), trận đấu bù vòng 37 giữa Liverpool và Chelsea cũng diễn ra (tỷ lệ cược: Liverpool chấp đồng nửa, thắng 8). Tuy nhiên, ở trận này chỉ còn mỗi Chelsea là nỗ lực giành chiến thắng để níu kéo hy vọng mong manh lọt vào tốp 4 đến vòng cuối, sau khi cả Tottenham và Newcastle đều hòa và thua cuối tuần qua. Còn Liverpool, chỉ đấu vì danh dự sau khi thua Chelsea ở trận chung kết FA Cup.

Giang Lao

>> Sir Alex "nhờ vả" HLV Mark Hughes đánh bại Manchester City
>> Manchester United vẫn chưa bỏ cuộc
>> Không ai cấm con nhà giàu học giỏi !
>> Sir Alex và Mancini "nịnh" Newcastle
>> “Quỷ đỏ” mất nanh
>> Sir Alex đấu khẩu với Mancini trong trận derby
>> Man City chiếm lại ngôi đầu của M.U
>> Man City đánh bại M.U bằng bàn thắng của Kompany

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.