Fernandes muốn vô địch Europa League cùng M.U để được so sánh với Cantona

16/08/2020 11:30 GMT+7

Bruno Fernandes muốn cùng Manchester United (M.U) vô địch Europa League để anh sưu tầm danh hiệu và có thể được so sánh như Cantona.

Đến với M.U, Fernandes được xem là nhân tố chính giúp “Quỷ đỏ” hồi sinh để bất ngờ vươn lên về đích hạng 3 ở Ngoại hạng Anh mùa 2019 - 2020. Vì thế, chàng tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng được kỳ vọng sẽ giúp M.U vượt qua đối thủ khó nhằn Sevilla đến từ Tây Ban Nha ở bán kết Europa League diễn ra lúc 2 giờ sáng ngày 17.8.
Fernandes xem Cantona là hình mẫu để anh hướng tới: “Đối với tôi, Cantona là một cầu thủ tuyệt vời của câu lạc bộ. Tôi cần phải làm rất nhiều, tốt hơn nhiều để được so sánh với anh ấy. Tôi muốn giành chức vô địch Europa League với M.U, nếu làm được điều này tôi sẽ vô cùng hạnh phúc”.
Trụ cột không thể thiếu của M.U nói thêm rằng sẽ rất đau đớn khi thua một trận bán kết, vì thế anh và toàn đội sẽ nỗ lực và tập trung tối đa để đánh bại Sevilla.

Đây là mùa giải M.U chơi hay nhất kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu

AFP

M.U đã không có danh hiệu nào kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, mặc dù đã chi gần 1 tỷ bảng (1,3 tỷ USD) phí chuyển nhượng. Vì thế, khi có được Fernandes với giá 55 triệu bảng, đây là cơ hội lớn để họ giành chức vô địch đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Trước trận đánh lớn này, HLV Solskjaer của M.U bày tỏ: "Chúng tôi đã có một vài ngày chuẩn bị, hồi phục và tập luyện tốt. Không mấy khi chúng tôi có sáu ngày nghỉ giữa các trận đấu, vì vậy chúng tôi đã sẵn sàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.