FIFA đình chỉ vụ tố cáo của Triesman

30/05/2010 09:42 GMT+7

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) hôm qua đã bác bỏ tiết lộ của cựu chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh (FA) David Triesman.

David Triesman trong lần hội kiến chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, hồi tháng 4 trong cương vị chủ tịch FA và thành viên của Anh trong cuộc vận động đăng cai World Cup 2018 và 2022 - Ảnh: Getty Images

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) hôm qua đã bác bỏ tiết lộ của cựu chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh (FA) David Triesman.

Theo đó, sau cuộc điều tra toàn diện về vụ David Triesman tố cáo Tây Ban Nha và Nga thông đồng hối lộ trọng tài ở World Cup 2010 để đem lại lợi thế trong cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2018 và 2022, FIFA cho biết không tìm thấy dấu hiệu về những cáo buộc nói trên.

FIFA đã bác bỏ tuyên bố từ chủ tịch FA của Anh trước đây rằng Tây Ban Nha và Nga đã thông đồng để hối lộ trọng tài tại World Cup. Theo đó, Ủy ban kỷ luật của FIFA cũng khẳng định rằng sẽ dừng cuộc điều tra tại đây vì không có chứng cứ nào rõ ràng.

Trên thực tế, kết quả cuộc điều tra chẳng giúp được gì cho David Triesman bởi ông này còn dính đến tai tiếng tình ái với cô thư ký. Trước đó, sau khi bị một tờ báo lá cải đăng tải vụ việc trên, David Triesman lập tức xin rút ra khỏi nhóm thành viên của Anh chạy đua đăng cai World Cup, và từ chức luôn chức chủ tịch FA.

Tây Nguyên
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.