Filip Nguyễn báo tin cực vui đến người hâm mộ

18/07/2020 07:17 GMT+7

Thủ môn người Czech gốc Việt Filip Nguyễn đang cực kỳ hạnh phúc khi vừa cùng CLB Slovan Liberec đoạt vé tham dự Europa League đồng thời đón tin vui từ bạn gái.

Ngày 17.7, Filip Nguyễn chia sẻ tin vui trên trang cá nhân rằng bạn gái của anh đang mang thai. “Chúng tôi giờ có 3 người”, Filip Nguyễn khoe bụng bầu bạn gái kèm chú thích thu hút hàng trăm người hâm mộ của anh vào chúc mừng.

Filip Nguyễn khoe bạn gái đang mang bầu

FBNV

Bạn gái Filip Nguyễn tên Aneta Ngova cũng mang trong mình dòng máu Việt. Cả 2 quen nhau năm 2016 và “yêu ngay cái nhìn đầu tiên”. Ngoài thời gian thi đấu, Filip Nguyễn thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch, thăm thú, cả hai cũng từng về Việt Nam thăm quê cha đất tổ.

Filip Nguyễn đưa bạn gái về Việt Nam du lịch

FBNV

Trong thời gian cách ly dịch bệnh Covid-19, Aneta Ngova chính là người động viên, hỗ trợ Filip Nguyễn tập luyện nhằm giữ phong độ. Cô cùng bạn trai còn rủ nhau vào sân bóng trong rừng đồng thời đóng vai quân xanh cho Filip Nguyễn tập luyện. Aneta Ngova sống khá khép kín, trang cá nhân mạng xã hội của cô cũng để chế độ riêng tư, Filip Nguyễn cũng hiếm khi chia sẻ về bạn gái. 

Bạn gái giúp Filip Nguyễn tập luyện trong thời gian dịch bệnh Covid-19

FBNV

Filip Nguyễn đang có 1 năm đầy thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống với việc lần đầu dự Cúp châu Âu, tin vui bạn gái mang bầu. Chàng thủ thành cao 1m91 này còn duy nhất một ước mơ sớm được nhập tịch để khoác áo tuyển Việt Nam tranh tài ở vòng loại World Cup diễn ra cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.