Filip Nguyễn kiến tạo thành bàn khó tin tại giải Czech

07/06/2020 08:04 GMT+7

Thủ môn người Czech gốc Việt Filip Nguyễn xứng danh người hùng của CLB Slovan Liberec khi kiến tạo thành bàn ở lượt đấu sớm vòng 28 giải vô địch Czech diễn ra khuya ngày 6.6.

Được chơi trên sân nhà, tiếp đón đội Mlada Boleslav có thứ hạng thấp hơn nhưng Filip Nguyễn cùng các đồng đội Slovan Liberec thi đấu chật vật, may mắn có trận hòa 2-2 nhờ công của người hùng Filip Nguyễn.

[HOT] Filip Nguyễn kiến tạo bàn thắng tại giải VĐQG Czech hôm 6.6.2020

Slovan Liberec để đối thủ 2 lần vượt dẫn 1-0 ở phút thứ 3 rồi 2-1 ở phút 63. Phải đến tận những giây bù giờ cuối cùng (90+5), Slovan Liberec mới có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2. Công đầu trong bàn thắng này là của Filip Nguyễn, anh phát động tấn công  rất nhanh, đưa bóng đi hiểm hóc vào khu vực 16m50 khiến Tatev đánh đầu giải vây nhưng thành pha phản lưới nhà.

Filip Nguyễn lại thành người hùng của CLB Slovan Liberec

Slovan Liberec

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Filip Nguyễn nói đó là trận đấu điên rồ và anh chưa từng trải qua cảm giác như vậy. “Khi có bóng ở thời điểm trận đấu tính bằng giây, tôi chỉ cố gắng đưa bóng về phía khung thành thủ môn đối thủ để kiếm cơ hội cho các đồng đội. Rất may mắn là đường chuyền đã thành bàn, tôi nghĩ có là bàn thắng vàng bởi đó giúp đội nhà thoát thua”, Filip Nguyễn chia sẻ.

Filip Nguyễn để thủng lưới 2 bàn nhưng lập công gỡ hòa 2-2 ở trận đấu sớm vòng 28 giải Czech tối ngày 6.6

Slovan Liberec

Với trận hòa này, Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec vẫn giữ được hạng 3 trên bảng xếp hạng. Anh cùng đội cũng giữ được mạch bất bại với 3 thắng, 1 hòa rất ấn tượng ở giải Czech. Bản thân Filip Nguyễn còn chờ đợi hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam hòng sát cánh cùng tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo tranh tài ở vòng loại Word Cup.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.