Filip Nguyễn lại hóa người hùng, báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

03/06/2020 08:50 GMT+7

Thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Czech Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu thăng hoa cùng CLB Slovan Liberec ở giải vô địch CH Czech khiến HLV Park Hang-seo "đứng ngồi không yên".

Ở trận derby gặp CLB Jablonec kết thúc sáng nay, Filip Nguyễn tiếp tục ra sân ở đội hình chính, là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội Slovan Liberec trong chiến thắng sát nút 1-0.

Trước trận đấu quan trọng này, Jablonec đứng hạng 3 trên bảng xếp hạng trong khi Filip Nguyễn cùng đồng đội xếp hạng 4 với khoảng cách chỉ 1 điểm. Vì thế Slovan Liberec đặt mục tiêu vượt qua đối thủ để vào tốp 3 và đã thành công.

Filip Nguyễn chỉ huy hàng phòng ngự Slovan Liberec giữ sạch lưới trong chiến thắng derby trước Jablonec

Slovan Liberec

Trong trận đấu này, Filip Nguyễn chỉ huy tốt hàng phòng ngự, hóa giải hầu hết các pha uy hiếp của đối thủ. Ấn tượng nhất là ở phút 47, Filip Nguyễn phản xạ cực nhanh, cứu bàn thua trông thấy cho Slovan Liberec.

CLB của Đặng Văn Lâm tập trung đến 7 thủ môn và bán 2 cầu thủ chủ chốt

Sự chắc chắn  của Filip Nguyễn là động lực để các cầu thủ Slovan Liberec thi đấu khởi sắc trên hàng công và có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 80.

Filip Nguyễn (áo đen) giải nguy cho CLB Slovan Liberec

Slovan Liberec

Trở lại sau dịch bệnh bằng trận thua 0-2 trước Teplice nhưng Filip Nguyễn cùng các đồng đội tỏa sáng với 3 chiến thắng liên tiếp để từ hạng 7 vươn lên hạng 3 rất ấn tượng.

Màn thể hiện của Filip Nguyễn chắc chắn lại “đốn tim” HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo. Thủ thành này khát khao cống hiến cho tuyển Việt Nam và đang làm thủ tịch nhập tịch. Có Filip Nguyễn, HLV Park Hang-seo an tâm hơn nhiều bởi thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm đang mắc kẹt ở Thái Lan trong khi các thủ môn khác vẫn chưa có phong độ ổn định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.