Fiorentina 1-1 Inter Milan: Sự cố gắng được đền đáp của đội chủ nhà

06/01/2018 09:30 GMT+7

Fiorentina đã có bàn thắng muộn để thủ hòa với Inter Milan trong trận đấu vòng 20 Serie A diễn ra rạng sáng nay 6.1 (giờ VN).

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng cả Fiorentina lẫn Inter Milan đều không thể chiều lòng gần 30.000 khán giả có mặt trên sân. Với sự thận trọng theo những mục đích riêng, Inter Milan dùng đội hình 4-2-3-1 với số đông cầu thủ ở khu vực giữa sân làm nhiệm vụ phòng ngự từ xa để đối đầu với sơ đồ tấn công 4-3-3 của Fiorentina.
Bàn thắng muộn cướp mất chiến thắng của Inter Milan Reuters
Sự thận trọng đó khiến hiệp đấu đầu tiên trôi qua với không bàn thắng nào được ghi trong thế trận cân bằng. Mãi đến khi khán giả có vẻ buồn ngủ thì tỷ số mới được mở mà lại thuộc về đội khách.
Trọng tài Paolo Velari suýt làm khán giả hụt hẫng khi ông quyêt định dùng công nghệ VAR để xác định Icardi có việt vị không trong tình huống ghi bàn và rất may bàn thắng là hợp lệ, tỷ số được mở 1-0 cho Inter Milan ở phút 55. Phải sau hai lần dứt điểm, tiền đạo Icardi mới sút thủng lưới đội chủ nhà.
Inter Milan vẫn phải sống nhờ vào phong độ của Icardi Reuters
Sau khi "trúng đòn", Fiorentina mới bừng tỉnh và chơi ép sân đối phương, còn Inter vẫn trung thành với kiểu phòng ngự phản công và họ suýt làm nên chuyện nếu Borja Valero đánh đầu chính xác trong pha đối mặt với thủ môn Marco Sportiello của đội chủ nhà Fiorentina.
Phút 82, huấn luyện viên Spalletti tung Candreva vào sân để tận dụng những đường chuyền sắc sảo của tiền vệ cánh này kết liễu đối phương và Inter Milan suýt có cơ hội đó ở gần cuối trận khi tiền vệ này băng xuống đón đường chuyền của Icardi rồi đi bóng qua cả thủ môn Sportiello nhưng lại dứt điểm ra ngoài.
Hỏng ăn đáng tiếc, Inter Milan phải trả giá cho sự phung phí cơ hội hiếm hoi của mình. Sau nhiều lần tổ chức tấn công, cả Chiesa lẫn Simeone đều không thể hạ được thủ môn tài năng Handanovic nhưng sự cố gắng của Fiorentina cuối cùng vẫn được đền đáp vào lúc kịch tính nhất.
HLV Spalletti vẫn chưa tìm ra giải pháp cho hàng công của Inter Reuters
Phút 90+1, Giovani Simeone tung cú sút cận thành trong pha bóng lộn xộn ở khoảng cách 3m, Handanovic có là thánh cũng không đỡ được pha ghi bàn này của tiền đạo 22 tuổi người Argentina.
Hòa 1-1, Fiorentina (xếp thứ 7) và Inter Milan (3) vẫn giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Nhưng Inter Milan đã cảm thấy được hơi thở rất gần của AS Roma và Lazio bởi hai đội này vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu.
Đối với Inter, họ cần phải chỉnh đốn lại hàng công, nơi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận liên tiếp gần nhất và họ đều phải sống nhờ tài năng của tiền đạo Icardi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.