Frank De Boer hả hê khi Mourinho và M.U bị loại khỏi Champions League

15/03/2018 19:10 GMT+7

Frank De Boer rõ ràng là đã rất hả dạ với kết quả và những gì đã diễn ra sau thất bại ngay tại sân nhà của M.U trước các cầu thủ Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Dường như việc tranh luận cùng các đồng nghiệp là đặc sản của Mourinho. Trong quá khứ, đã rất nhiều lần nổ ra các cuộc tranh luận gay gắt giữa Mourinho và các đồng nghiệp ở bất cứ giải đấu nào mà ông tham gia, trong đó có thể kể đến HLV Arsene Wenger, Antonio Conte, Pep Guardiola... và gần đây nhất là Frank De Boer.

tin liên quan

CĐV M.U đòi sa thải HLV Mourinho ngay tức khắc

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV CLB Manchester United (M.U) không còn niềm tin vào HLV Mourinho nữa sau khi 'Quỷ đỏ' chơi quá tệ và bị loại ngay trên sân nhà trước Sevilla (thua 1-2) ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ngay sau phát biểu của HLV Hà Lan về việc Mourinho chưa thể tận dụng được hết tiềm năng của Rashford, rằng Mourinho đã cho Rashford quá ít cơ hội. Bằng giọng điệu từ tốn quen thuộc, Mourinho lập tức đáp trả hết sức cay nghiệt, nguyên văn như sau: 
"Tôi đã đọc được những đề nghị từ vị HLV tệ nhất trong lịch sử Premier League, Frank De Boer, 7 trận đấu, 7 thất bại, 0 bàn thắng. Anh ta có nói rằng sẽ là không tốt cho Marcus Rashford khi có một người huấn luyện viên như tôi, bởi với tôi, điều quan trọng nhất đó là chiến thắng. Nếu như Rashford được huấn luyện bởi Frank (De Boer), thì anh ta sẽ có thể học được thất bại là như thế nào, bởi vì De Boer đã thất bại trong tất cả những trận đấu của ông ấy".
Frank De Boer bị Crystal Palace sa thải chỉ sau 7 trận AFP
Khỏi phải nói Frank De Boer đã cảm thấy như thế nào trước phát biểu trên của Mourinho, và rõ ràng là cựu HLV của Crystal Palace đã không phải chờ đợi quá lâu để có cơ hội trả thù, ngay sau thất bại của M.U trước Sevilla tại vòng 1/8 Champions League.
"Mourinho có thể đánh giá tôi thế nào cũng được, nhưng khi tôi nhìn thấy ông ta sau khi đã tiêu ra 1 tỷ bảng để tạo nên một lối chơi như thế này cho đội bóng của ông ta...", Frank De Boer bỏ lửng câu nói của mình, ngắn gọn nhưng rất hiệu quả. Mourinho rõ ràng là sẽ còn đau đầu dài dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.