F.Ribery & K. Benzema thoát án tù

23/07/2010 08:06 GMT+7

Hai tuyển thủ Pháp có thể thở phào nhẹ nhõm khi cô nàng Zahia Dehar thừa nhận đã nói dối tuổi trước khi “quan hệ” với họ.

Benzema (trái) và Ribery đã mất ăn mất ngủ trong mấy tháng qua vì liên quan đến vụ bê bối tình dục - Ảnh: Reuters

Hai tuyển thủ Pháp có thể thở phào nhẹ nhõm khi cô nàng Zahia Dehar thừa nhận đã nói dối tuổi trước khi “quan hệ” với họ.

Trong vụ điều tra tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Franck Ribery dính líu đến vụ mua dâm trẻ vị thành niên, cơ quan điều tra đã triệu tập cả anh vợ của Ribery. Nhưng sau đó, cả 3 cùng được thả và Benzema, Ribery đã trở về CLB tập luyện. Trong khi Ribery thừa nhận có quan hệ với cô gái mại dâm Zahia Dehar nhưng không biết tuổi thật thì tiền đạo Benzema đã từ chối đến cùng.

Tờ L’Equipe cho biết Benzema nhận đã quan hệ với Zahia và trả 400 euro. Nhưng trên AFP, luật sư của Benzema, Sylvain Cormier, khẳng định điều hoàn toàn khác: “Benzema luôn từ chối mọi cáo buộc nhắm vào anh ấy. Benzema nghi ngờ những điều mà Zahia nói. Anh ấy chẳng hề quan hệ với cô ta. Chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không tin lời của Benzema để tin lời một cô gái làng chơi”.

Đúng vào lúc Ribery và Benzema đang rơi vào tình trạng bế tắc khi không thể đưa ra bằng chứng chứng minh Zahia đã nói dối tuổi thật trước khi thực hiện vụ “mua bán”, thì cô nàng này đã khai toàn bộ sự việc với cảnh sát.

“Tôi đã nói dối về tuổi của mình bởi nếu không như vậy, tôi sẽ chẳng thể kiếm được tiền khi khách hàng biết mình còn quá trẻ”, Zahia đã khai nhận toàn bộ sự việc với cảnh sát, “Ribery đã hỏi câu đó trong đêm đầu tiên khi chúng tôi đang dùng bữa tối ở Monaco. Anh ấy hỏi tôi bao nhiều tuổi và câu trả lời của tôi là 18. Benzema cũng đã hỏi tuổi tôi sau khi chúng tôi ngủ với nhau và tất nhiên tôi cũng nói rằng tôi đã đủ 18 tuổi”.

Thậm chí, Zahia còn khẳng định cựu cầu thủ Lyon khá “keo” khi chỉ đưa 400 euro trong khi giá cô đề ra ban đầu là 700 euro. “Ribery chơi sang hơn. Anh ta luôn trả 700 euro bằng tiền mặt ngay sau khi quan hệ”, tờ L’Equipe dẫn lời khai của cô gái người Ma Rốc.

Với những lời khai trên, Ribery và Benzema có thể “ăn no ngủ yên”, bởi với những chứng cứ mà cảnh sát thu được trong thời gian gần đây có thể khiến 2 cầu thủ này ngồi “bóc lịch” 3 năm với tội danh giao cấu với trẻ em tuổi vị thành niên, theo pháp luật Pháp.

Trong khi đó, giữa lúc báo chí còn xôn xao về chuyện này thì chủ tịch lâm thời LĐBĐ Pháp Fernand Duchaussoy lại đổ thêm dầu vào lửa. Ông  cho rằng khi vụ án còn trong điều tra, Ribery và Benzema không nên khoác áo tuyển Pháp. Luật sư Sylvain Cormier cho rằng điều này thật lố bịch vì không ai có thể cản một cầu thủ cống hiến cho đội tuyển quốc gia nếu anh ta không bị kết tội.

Tổng giám đốc của Real, Jorge Valdano, tuyên bố: “Real ủng hộ Benzema và luôn tin anh ta vô tội”. Còn Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch Bayern, cho rằng: “Tôi nghĩ câu chuyện này được giật lên để đổ lỗi cho thất bại của tuyển Pháp tại World Cup”...

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.