Gặp khốn tại Chelsea, Mourinho mơ màng về Inter Milan

16/10/2015 18:24 GMT+7

(TNO) ‘Tại sao lại không quay trở lại Inter? Tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Chelsea’, Mourinho chia sẻ trong buổi ra mắt tự truyện và tiếp nối bằng những hồi tưởng ngọt ngào về cú ăn 3 lịch sử với Inter Milan.

(TNO) ‘Tại sao lại không quay trở lại Inter? Tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Chelsea’, Mourinho chia sẻ trong buổi ra mắt tự truyện và tiếp nối bằng những hồi tưởng ngọt ngào về cú ăn 3 lịch sử với Inter Milan.

HLV Mourinho một lần nữa bày tỏ tình cảm với CLB cũ Inter Milan - Ảnh: Reuters

“Mỗi câu lạc bộ mà tôi từng làm việc giống như một chương của đời tôi vậy. Tôi đã có 2 năm đặc biệt tại Inter, với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ dồn dập trong một quãng thời gian ngắn ngủi.

Tôi rất tin tưởng rằng đó là một chương đã kết thúc với cái kết quá phi thường, thậm chí còn hơn cả với Porto trước đó. Năm 2008, tôi đã đến Inter vì chủ tịch Massimo Moratti, vì câu lạc bộ và vì tất cả fan của Inter cùng có một giấc mơ, đã mơ mãi suốt gần 50 năm trời.

Bởi vậy, bất chấp hình ảnh đầu tiên của chương này là khởi đầu của giấc mơ, và kết thúc bằng lời chia tay, chúng tôi đã làm điều đó. Đó là lý do tại sao Inter luôn thực sự đặc biệt trong tim tôi", HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Sau chức vô địch mùa giải trước, Mourinho đang đối mặt với khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Với chỉ 2 chiến thắng trong 8 trận ở Premier League, sức ép đang dồn nặng lên vai vị HLV cá tính với biệt danh "Người đặc biệt" này.  

Mourinho và chủ tịch Moratti trong cú ăn 3 lịch sử của Inter Milan - Ảnh: AFP
Tiếp nối câu chuyện, HLV Mourinho khẳng định ông vẫn sẽ chiến đấu tại sân Stamford Bridge, nhưng không loại trừ khả năng quay trở lại Inter Milan, đội bóng vẫn luôn đặc biệt trong tim ông.

Ông cho biết: "Tôi sẽ quay trở lại Inter không ư? Tôi không biết. Thật khó để nói bởi hiện tại nếu bạn hỏi tôi sẽ làm HLV trong bao lâu nữa, tôi sẽ nói là thêm 15 năm nữa. Tôi đang ở khoảng giữa của sự nghiệm cầm quân, bởi tôi đã có 15 năm làm HLV và nếu thêm 15 năm nữa tôi sẽ được 67 tuổi.

Tôi nghĩ việc tôi làm thêm 15 năm nữa sẽ chấp nhận được. Mà tôi có ở Chelsea thêm 15 năm nữa hay không à? Tôi nghi ngờ điều đó, bởi bóng đá hiện đại sẽ không cho phép điều đó. Bởi vậy, tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp của mình tại Chelsea, ngay cả khi tôi muốn thế. Mà đã vậy, tại sao tôi lại không quay lại Inter? Tại sao không nhỉ?.

Sự tái hợp giữa Mourinho và Inter Milan không phải là chủ đề mới. Giữa năm 2013, tờ La Stampa từng dẫn lời ông Massimo Moratti, khi đó vẫn còn là chủ tịch Inter Milan, về việc HLV Mourinho để ngỏ khả năng quay trở lại Inter Milan.
“Tôi đã gọi điện thoại chúc mừng Mourinho khi ông ấy trở lại Chelsea. Mourinho đã nói gì với tôi ư? Ông ấy nói rằng chúng tôi sẽ gặp lại nhau sau 3 năm nữa”, La Stampa dẫn lời ông Moratti năm 2013. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.