Gặp Man City, Mourinho bất ngờ 'đá xoáy' Wenger

16/08/2015 09:35 GMT+7

(TNO) Trong quá trình chuẩn bị cho trận đại chiến với Manchester City diễn ra lúc 22 giờ ngày 16.8, HLV Jose Mourinho của Chelsea bất ngờ có những lời phát biểu châm chọc người đồng nghiệp Arsene Wenger bên phía Arsenal.

(TNO) Trong quá trình chuẩn bị cho trận đại chiến với Manchester City diễn ra lúc 22 giờ ngày 16.8, HLV Jose Mourinho của Chelsea bất ngờ có những lời phát biểu châm chọc người đồng nghiệp Arsene Wenger bên phía Arsenal.

Trước trận gặp Man City, Mourinho có dịp "đá xoáy" Wenger - Ảnh: AFP

Lần này, Mourinho mượn câu hỏi của phóng viên để châm chọc Wenger. Khi được hỏi có ngạc nhiên không khi Manuel Pellegrini, HLV của Man City, bất ngờ được gia hạn hợp đồng dù không gặt hái được thành công cùng đội chủ sân Etihad ở mùa giải trước, thay vì nói thẳng vào vấn đề, Mourinho lại cho biết: "Tại sao phải ngạc nhiên? Nhiều CLB trải qua tận 15 năm thi đấu rất thất vọng nhưng rốt cuộc HLV của họ có thay đổi đâu".

Chiến lược gia của Chelsea không đề cập đến Wenger trong phát biểu trên, nhưng trong lịch sử Premier League thời gian qua thì không có đội bóng lớn nào được một HLV dẫn dắt với thời gian lâu đến vậy, ngoại trừ Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson, người đã nghỉ hưu từ hai mùa giải trước.

Dù vậy, Mourinho có lẽ đã nhầm lẫn đôi chút vì Arsenal của Arsene Wenger cách đây hơn 10 năm vẫn còn gặt hái được thành công rực rỡ với hai chức vô địch Premier League (mùa 2001-2002 và 2003-2004).

Arsene Wenger bị Jose Mourinho giễu cợt là "chuyên gia thất bại" - Ảnh: AFP

Theo BBC, giữa Mourinho và Wenger đang tồn tại một mối quan hệ đối đầu với những cuộc khẩu chiến không có hồi kết. Hồi tháng 2 năm ngoái, Mourinho gọi Wenger là "chuyên gia thất bại". Trong khi đó, Wenger cũng phản pháo đối thủ khi tố Mourinho là người "thiếu tôn trọng". Ở trận Siêu cúp nước Anh mùa giải này, Wenger cũng từ chối bắt tay Mourinho khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0.

Vào đêm nay, trong khi Chelsea có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City thì Arsenal hành quân đến sân Crystal Palace. Cả hai đội bóng thành London đều đang đi tìm chiến thắng đầu tiên ở Premier League. Trong khi Chelsea bị Swansea cầm hòa 2-2 thì Arsenal nhận thất bại 0-2 trước West Ham ở trận ra quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.