Gareth Bale bác bỏ xích mích với HLV Zidane và tiếp tục ‘cù nhầy’ ở Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
21/07/2020 20:22 GMT+7

Mặc dù thời gian gần đây không được HLV Zidane xếp thi đấu, nhưng người đại diện của Gareth Bale, ông Jonathan Barnett khẳng định: ‘Thân chủ của tôi không đi đâu hết, anh ấy vẫn tập luyện và vui vẻ’.

Đã 7 trận liên tiếp Gareth Bale không được HLV Zidane tung ra sân. Ngồi không, Gareth Bale thường hay làm trò tiêu khiển như ngủ gật, dùng tay và cuộc băng keo làm ống nhòm như “soi tìm HLV Zidane”. Chưa hết, như giọt nước tràn ly khi ngôi sao 31 tuổi người xứ Wales này còn khoanh tay dửng dưng như một vị khách xem đội nhà nhận cúp vô địch La Liga.
Gareth Bale cũng thể hiện hành động coi thường Real Madrid như nở nụ cười đầy vẻ chế giễu khi các đồng đội tung hô HLV Zidane.
Chuỗi hành động khó coi của Gareth Bale khiến giới CĐV Real Madrid cực kỳ thất vọng, và dĩ nhiên cả ban lãnh đạo đội bóng này cũng khó chịu. Ngay cả báo chí Anh cũng không thể bênh vực đứa con cưng từng chơi rất hay cho CLB Tottenham.
Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real đã tính chuyện thanh toán nốt 2 năm hợp đồng còn lại và tống khứ Gareth Bale khỏi sân Bernabeu theo diện ra đi tự do.

Gareth Bale (phải) khoanh tay dửng dưng như một vị khách

AFP

Tuy nhiên, mỗi năm Gareth Bale nhận lương tới 15 triệu euro và nếu muốn "tống tiễn" anh đi, Real Madrid phải bỏ ra đến 30 triệu euro. Giải pháp tìm CLB khác chịu mua Gareth Bale cũng đã được tính đến. Đáng tiếc, đến giờ không có CLB nào đặt vấn đề vì e ngại mức lương quá cao của cầu thủ người xứ Wales. Các CLB tại Anh như Tottenham hay Manchester United, kể cả Arsenal dù muốn có Gareth Bale nhưng đều “bỏ chạy” vì không kham nổi việc trả lương.
Phần còn lại, Real phải bắt buộc làm chuyện chẳng đặng đừng là HLV Zidane không sử dụng cầu thủ này thi đấu, kể cả sắp tới Real chuẩn bị có trận lượt về vòng 1/8 giải Champions League gặp Man City (lượt đi thua 1-2) ngày 7.8 trên sân Etihad thì Gareth Bale cũng nằm ngoài cuộc chơi.

Gareth Bale dùng tay và cuộc băng keo làm ống nhòm

AFP

Ý định của Real buộc Gareth Bale chán nản phải tự ra đi, nhưng cầu thủ này “cù nhầy” không kém, như theo người đại diện Barnett nói: “Thân chủ của tôi còn 2 năm hợp đồng. Anh ấy vẫn tập luyện đều đặn cùng CLB. Và là cầu thủ có chất lượng không kém bất cứ ai trong đội. Gareth Bale cũng rất vui vẻ và thoải mái, thích sống ở Madrid, thì việc gì phải ra đi.
Gareth Bale cũng không vượt mặt HLV Zidane, ông ấy là nhà cầm quân rất thành công của CLB. Giữa Zidane và Gareth Bale hoàn toàn không có xích mích gì, chỉ là vì ông Zidane không muốn cho Gareth Bale thi đấu, vậy thôi. Mà việc được thi đấu hay không là tuỳ quyết định của HLV Zidane, chúng tôi không bàn tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.