Gareth Bale bình thản đi đánh golf giữa lúc Real Madrid gục ngã tại Etihad

Giang Lao
Giang Lao
08/08/2020 11:32 GMT+7

Ngôi sao của Real Madrid , tiền đạo Gareth Bale từ chối cùng đội nhà đến TP.Manchester, Anh thi đấu rạng sáng nay (8.8) với Man City (thua 1-2), để đi đánh golf tại Tây Ban Nha.

Hình ảnh Gareth Bale cùng một người bạn thản nhiên chơi golf được báo chí Tây Ban Nha ghi lại, diễn ra chừng một vài giờ trước khi toàn đội Real Madrid bước ra sân Etihad thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City và thua 1-2 khiến bị loại (tổng tỷ số thua 2-4).
Cả 2 bàn thua của Real ở trận lượt về đều do lỗi của trung vệ Raphael Varane, dù xen kẽ đó trung phong Karim Benzema đã có bàn gỡ 1-1 ở phút 28.

Bale công khai ngao ngán Zidane

Vì vậy, thất bại cùng sự thản nhiên của Gareth Bale đã khiến CĐV Real Madrid thực sự điên tiết. Họ đã trách cả đội nhà lẫn ngôi sao người xứ Wales là nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị hạ knock-out sớm ở Champions League.
Theo báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha, nếu có Gareth Bale thi đấu chưa chắc Real Madrid thua Man City dễ dàng như vậy. Nhất là sau bàn gỡ 1-1 của Karim Benzema, Real Madrid dồn sức tấn công nhưng bế tắc trong hiệp 2. Nếu có Gareth Bale thì Real sẽ có một phương án tấn công khác có thể giúp đội quân HLV Zidane tạo ra điều khác biệt.
Tuy nhiên, sự xích mích giữa Gareth Bale và HLV Zidane đã dẫn tới việc ngôi sao này bị loại khỏi trận đấu. Theo HLV Zidane: “Gareth Bale từ chối thi đấu”, nhưng theo cựu danh thủ Gary Lineker bình luận: “Đó là một bí mật”.

Gareth Bale bị báo chí Tây Ban Nha phát hiện đi đánh golf

Chụp màn hình

Cũng theo Gary Lineker viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter: “Không ai biết được lý do thực sự vì sao một cầu thủ cực giỏi hiện nay của thế giới lại không được thi đấu.
Gareth Bale đã chứng minh cậu ấy là ngôi sao hàng đầu, có một sự nghiệp lừng lẫy và đoạt nhiều danh hiệu với Real Madrid. Cậu ấy đã có một xuất phát cực tốt. Nhưng hiện nay không ai hiểu được tình thế ra sao, và cũng không thể đổ hết trách nhiệm cho Gareth Bale”. 

Gareth Bale từng là ngôi sao sáng nhất Real Madrid trong trận chung kết Champions League thắng Liverpool 3-1 mùa 2017 - 2018

AFP

Gareth Bale từng 4 lần vô địch Champions League với Real Madrid, góp công lớn trong 3 lần vô địch liên tiếp gần đây và là cầu thủ ghi 1 bàn không thể quên bằng cú vô lê tuyệt đẹp trong trận chung kết thắng Liverpool 3-1 mùa 2017 - 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.