Gareth Bale đưa Real Madrid trở lại con đường chiến thắng

18/09/2017 08:21 GMT+7

Tiền đạo Gareth Bale đã đáp lại những chỉ trích bằng cách ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid trong chuyến làm khách đến sân Sociedad ở vòng 4 La Liga.

Trong trận đấu muộn vòng 4 La Liga diễn ra rạng sáng nay (18.9, giờ VN), Real Madrid đã có chiến thắng 3-1 trên sân Sociedad. Đây là trận thắng đầu tiên của đội bóng Hoàng gia sau 2 trận hòa liên tiếp tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.
Trong các trận đấu gần đây, Real Madrid không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do anh này bị treo giò. Trong bối cảnh đó, người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu hy vọng Bale sẽ là người thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, cầu thủ người Xứ Wales đã gây thất vọng khi trình diễn một phong độ kém cỏi trong những trận đã qua.
Ở trận thắng APOEL Nicosia tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần trước, Bale đã bị các CĐV Real Madrid chế nhạo. Điều đó khiến cho anh chịu rất nhiều áp lực.
Dù vậy, Bale vẫn biết cách vượt qua những khó khăn đó. Tiền đạo 28 tuổi đã có một màn trình diễn thuyết phục và là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid sau khi có pha đua tốc độ rồi dứt điểm hiểm hóc. 
"Thật tuyệt khi ghi bàn. Tuy nhiên, điều quan trọng là Real Madrid có 3 điểm và trở lại con đường chiến thắng. Tôi luôn cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Tôi không thể kiểm soát những chuyện khác. Trong sự nghiệp của mình, bạn sẽ gặp những thời điểm thăng trầm. Tuy nhiên, quan trọng là bạn đối mặt với nó như thế nào", Bale nói trên truyền hình Tây Ban Nha.
Borja Mayoral (trái) là người mở tỷ số cho Real Madrid AFP
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid có bàn thắng mở tỷ số ở phút 19 nhờ công của Borja Mayoral. Cầu thủ trẻ này được HLV Zinedine Zidane tung ra sân ngay từ đầu và anh đã không bỏ lỡ cơ hội "lấy điểm" từ ông thầy người Pháp.
Sau đó, Kevin Rodrigues ghi bàn gỡ hòa cho Sociedad ở phút 28. Tuy nhiên, chỉ 12 phút sau, chính anh này lại có pha đá phản lưới nhà giúp Real Madrid tái lập thế dẫn điểm.
Đến phút 61, Bale tỏa sáng mang về chiến thắng cho Real Madrid. Với trận thắng này, đội bóng Hoàng gia đã trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 8 điểm, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Barcelona.
Kết quả các trận đấu:
Alaves 0 - 3 Villarreal
Girona 0 - 1 Sevilla
Las Palmas 1 - 0 Bilbao
Sociedad 1 - 3 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.