Gareth Bale gây ấn tượng trong cuộc thi ném bóng rổ

02/04/2015 10:07 GMT+7

(TNO) Mặc dù không nhận được nhiều thiện cảm từ các fan hâm mộ của CLB Real Madrid, nhưng ngôi sao Gareth Bale chắc chắn sẽ được fan của đội bóng rổ Real chào đón nhiệt liệt nếu họ chứng kiến màn trình diễn của anh trong một cuộc thi ném bóng rổ từ giữa sân.

(TNO) Mặc dù không nhận được nhiều thiện cảm từ các fan hâm mộ của CLB Real Madrid, nhưng ngôi sao  Gareth Bale chắc chắn sẽ được fan của đội bóng rổ Real chào đón nhiệt liệt nếu họ chứng kiến màn trình diễn của anh trong một cuộc thi ném bóng rổ từ giữa sân.

Xem clip Bale trổ tài ném bóng rổ - Nguồn: Youtube
Tờ Daily Mail (Anh) hôm 31.3 đưa tin ngôi sao 25 tuổi này đã theo bước các đồng đội cũ ở Tottenham để tham gia một cuộc thi ném bóng từ giữ sân do Hiệp hội Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) khởi xướng.
Bale đã có một màn trình diễn ấn tượng, ghi điểm 3 lần trong tổng số 5 lần ném rổ, qua đó vượt mặt ngôi sao bóng đá khác, bao gồm Demba Ba, Petr Cech, Andre Schurrle, Geoff Cameron và Brad Friedel (đều chỉ ghi được 1 điểm).

Ngôi sao xứ Wales ném trượt trong lần ném đầu tiên, nhưng sau đó đưa bóng vào rổ ở lần ném thứ hai. Bale đã tỏ ra tiếc nuối thấy rõ khi bóng đi trúng vào vành rổ ở lần ném thứ 3, nhưng trong 2 lần ném cuối, anh đã ghi điểm một cách đầy thuyết phục.

Sau khi thực hiện xong cuộc thi, Bale đã gửi lời thách thức đến một đồng đội của mình là tiền vệ người Croatia Luka Modric và đương kim vô địch thế giới xe đua F1 người Anh Lewis Hamilton.

Bale cho biết sở thích bóng rổ của anh bắt nguồn một kỳ nghỉ ở Miami: “Lúc đó họ (CLB bóng rổ Miami Heart) đang chơi trận chung kết và tôi thật sự bị cuốn hút và cảm thấy hấp dẫn khi xem nó. Kể từ đó tôi đã ủng hộ cho đội và chắc chắn rằng việc có mặt của Lebron James là một lý do lớn trong số đó’’, Bale cho hay.

Bale cũng đã chọn ra đội hình trong mơ của mình và đã tự điền tên mình vào đội hình xuất phát.

“Peter Crouch có chiều cao rất thích hợp cho đội. Luka Modric cho vị trí điều phối bóng. Yaya Toure là “lá phổi’’ của cả đội, bao bọc toàn sân. Brad Friedel có bàn tay chắc chắn, anh ấy người Mỹ, anh hiểu trận đấu và có thể kiểm soát mọi thứ’’, Bale nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.