Gareth Bale hết ngủ gật tới ‘soi ống nhòm’ tìm HLV Zidane

Giang Lao
Giang Lao
14/07/2020 11:03 GMT+7

Ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale tiếp tục bị HLV Zidane cho ngồi dự bị trong trận Real Madrid thắng Granada 2-1 rạng sáng nay, và một lần nữa anh “làm trò hề” gây bão mạng.

Đây là trận thứ 5 liên tiếp Gareth Bale có tên trong danh sách dự bị của Real nhưng không được HLV Zidane tung ra sân thi đấu 1 phút nào kể từ lần gần nhất ở trận thắng Mallorca 2-0 (24.6) đến nay.
Ở trận trước khi Real thắng Alaves 2-0, Gareth Bale đã có hành động gây sốc khi dùng khẩu trang kéo lên mặt ngồi ngủ gật trên khán đài khi ngồi dự bị.
Hành động này khiến cộng đồng mạng chế giễu “Real trả lương cho Gareth Bale tới 600.000 bảng/tuần, chỉ để anh ta lên khán đài ngồi chơi và lấy khẩu trang che mặt để ngủ ngon lành”.
Sau sự cố này, nhiều bình luận ngoài tính hài hước cũng có ý kiến cho rằng Gareth Bale vì quá chán với việc HLV Zidane không cho thi đấu nên đã có hành động “giết thời gian”, nhưng rõ ràng đây là những thể hiện phản ứng đầy vẻ bất mãn.

Trận trước, Gareth Bale có vài chục giây nằm ngủ gật ngon lành trên khán đài trong khi các đồng đội thi đấu dưới sân

Chụp màn hình

Chưa hết, ở trận thắng Granada 2-1 rạng sáng nay, Gareth Bale lại tiếp tục làm trò hề, lần này với ý tưởng còn táo bạo hơn với thông điệp rõ ràng ám chỉ trực tiếp tới HLV Zidane.
Theo đó, ngôi sao xứ Wales này dùng cuộn băng keo và một bàn tay của mình tạo thành chiếc ốm nhòm như thể tìm HLV Zidane và đặt câu hỏi: “Ông không thấy tôi ở đây sao?”.

Trận rạng sáng nay, Gareth Bale không ngủ gật, nhưng làm ống nhóm tìm HLV Zidane và cũng có thể tìm sân golf, theo báo chí Tây Ban Nha

AFP

Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha lại cho rằng Gareth Bale không phải tìm HLV Zidane, mà là đang tìm có sân golf nào gần đây không, để trận tới nếu ngồi dự bị thì sang đó đánh golf cho đỡ buồn.
Ở trận gặp Granada, HLV Zidane dù có tới 5 quyền thay người nhưng chỉ thay 2 người và tiếp tục bỏ rơi Gareth Bale. Hiện Real sau chuỗi 9 trận toàn thắng từ khi mùa giải nối lại, chỉ cần thắng 1 trận nữa hoặc hòa trong 2 trận còn lại gặp Villarreal và Leganes là đủ đăng quang La Liga mùa này bất chấp kết quả của kình địch Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.