Gareth Bale không muốn trở lại Ngoại hạng Anh hoặc đến Trung Quốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
05/06/2020 14:00 GMT+7

Người đại diện của Gareth Bale nói rằng tiền đạo người xứ Wales khó trở lại Ngoại hạng Anh hoặc đến Trung Quốc vì muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid dù bất hòa với HLV Zinedine Zidane.

Theo Reuters, Bale được cho là có mối quan hệ không tốt đẹp với HLV Zidane tại Real Madrid và gần như đã bị bán cho CLB Jiang Suning thuộc giải hàng đầu Trung Quốc vào năm ngoái. Cựu tiền đạo ngôi sao của Tottenham gần đây đã được liên kết trở lại Ngoại hạng Anh, trong đó Newcastle là đội bóng mới nhất đưa ra lời đề nghị.
Tuy nhiên, người đại diện của Bale, Jonathan Barnett cho biết tuyển thủ 30 tuổi của xứ Wales vẫn sẽ hạnh phúc ở lại Tây Ban Nha. "Anh ấy (Bale) đang sống rất tích cực. Tôi không hiểu tại sao anh ấy nhận thấy sự nghiệp của mình là ở Madrid”, Barnett nói với BBC hôm 4.6. "Như tôi đã nói, anh ấy khá hạnh phúc ở Madrid. Đó là cuộc sống mà anh ấy muốn. Về mặt tài chính, anh ấy sẽ không muốn gì thêm vào lúc này”, người đại diện cho biết thêm.

Bale không được lòng HLV Zidane

AFP

Bale đã giành được nhiều danh hiệu (trong đó có 4 danh hiệu Champions League) kể từ khi gia nhập Real Madrid với kỷ lục thế giới sau đó là 85 triệu bảng vào năm 2013. Thế nhưng, anh hiếm khi là một cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Zidane và luôn bị người hâm mộ và giới truyền thông ở Tây Ban Nha chỉ trích vì đặt nhiều đam mê vào sở thích chơi golf hơn là sự nghiệp tại Real Madrid.
Bất chấp sự bất hòa trên, Barnett nhấn mạnh rằng Bale không có kế hoạch rời Real Madrid: "Tôi không biết hết mục tiêu của anh ấy là gì. Mức lương của anh ấy khá cao. Dù anh ấy đã giành được gần như tất cả mọi thứ trên thế giới, ngoại trừ World Cup, nhưng không may anh ấy chơi cho xứ Wales nên một số thứ khó đạt được. Vì vậy, việc Bale trở lại và chơi (ở Ngoại hạng Anh) sẽ là điều không thể tin được. Tôi không nghĩ anh ấy muốn làm điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.