Gareth Bale không nằm trong kế hoạch của Real Madrid ở mùa tới

Giang Lao
Giang Lao
28/03/2021 17:17 GMT+7

Ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale muốn quay lại Real Madrid khi hết hạn cho mượn ở Tottenham, nhưng tờ Marca vừa khẳng định đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đưa anh vào kế hoạch thi đấu mùa tới.

Gareth Bale gần đây tìm lại phần nào phong độ đỉnh cao của mình, khi ghi 4 bàn và có 2 pha kiến tạo thành bàn cho Tottenham trong 5 trận gần đây. Vì thế, anh đã bày tỏ ý định quay lại Real Madrid sau mùa này vì vẫn còn 1 năm hợp đồng.
Gần đây, giới truyền thông cũng bắt gặp Gareth Bale có cuộc nói chuyện rất sôi nổi với đồng đội thủ môn Thibaut Courtois ở Real Madrid sau trận tuyển xứ Wales thua Bỉ 1-3 mới đây tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ở bảng E.
Động thái này cho thấy Gareth Bale muốn chứng tỏ mình vẫn là một thành viên của Real Madrid sau khi vừa công bố ý định trở lại. Tuy nhiên, tờ Marca nghi ngờ ý định này, khi tiết lộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn không đưa ngôi sao người xứ Wales này vào kế hoạch thi đấu ở mùa tới.
Ngoài ra, người đại diện của Gareth Bale cũng lên tiếng cho rằng vẫn chưa có quyết định nào đưa ra, vì còn liên quan liệu Real Madrid có muốn ngôi sao này quay trở lại hay không.

Gareth Bale (trái) đã thi đấu tốt trở lại trong thời gian gần đây, nhưng tương lai vẫn mờ mịt

AFP

Do đó, như tin tức từ tờ Marca đăng tải, nếu Real Madrid đã chắc chắn không đưa Gareth Bale vào kế hoạch thi đấu mùa tới, thì dù có trở lại sân Bernabeu, ngôi sao này cũng chỉ tiếp tục ngồi chơi xơi nước như trước đây.
Mặc dù vậy, Gareth Bale cũng sẽ quay về vì 1 năm hợp đồng còn lại với Real Madrid vẫn còn giá trị tới 30 triệu euro, nên ngôi sao này không thể từ bỏ dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.