Gareth Bale không quan tâm đến Neymar, để thời gian xem golf

22/01/2018 18:30 GMT+7

Sau khi lập cú đúp đóng góp vào chiến thắng 7-1 của Real Madrid trước Deportivo, Gareth Bale đã khẳng định anh vẫn chưa nghĩ về trận đấu với PSG ở Champions League và sẽ không quan tâm đến Neymar.

Được xếp đá chính trong trận đấu với Deportivo La Coruna, Gareth Bale đã cùng các đồng đội đã có 1 cuộc lội ngược dòng vô cùng ngoạn mục sau khi để đội khách bất ngờ mở tỷ số ở phút thứ 23 do công của Adrian López. Lần lượt Nacho (ghi 2 bàn), Bale (2 bàn), Modric và Ronaldo (2 bàn) đã giúp đội bóng Hoàng gia có trận thắng đậm đà 7-1 trước đại diện đến từ miền Tây Bắc Tây Ban Nha. Với chiến thắng này Kền kền trắng đã vượt qua Villarreal để xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga với 35 điểm và Gareth Bale cũng nâng tổng số bàn thắng mùa này lên con số 9 sau 17 trận đấu ở mọi đấu trường.

tin liên quan

Real Madrid đại thắng và hi vọng vào một cuộc tái sinh
Rốt cuộc Real Madrid cũng đã tìm lại được hương vị chiến thắng tại La Liga sau 3 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua. Một thắng lợi có tỷ số rất đậm (7-1), trước đối thủ đang xếp ở nhóm cuối Deportivo.
Sau màn trình diễn tuyệt vời trên thảm cỏ Bernabeu vào tối qua, tiền đạo xứ Wales đã một phát ngôn gây sốc trên ESPN khi được hỏi về trận đấu hứa hẹn nhiều cam go với PSG tại Champions League vào tháng 2 tới: “Tôi thật sự chưa xem PSG và Neymar thi đấu thế nào trong thời gian qua. Tôi chỉ biết đội bóng thủ đô nước Pháp đang thăng hoa và Neymar đang tiếp tục thể hiện được đẳng cấp của mình ở Ligue 1. Và trong thời gian tới tôi cũng không có ý định sẽ quan tâm đến họ vì cuộc đối đầu vẫn còn xa và tôi muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho những trận đấu khó khăn sắp tới ở La Liga”.
Bale thích xem Johnson đánh golf hơn là Neymar thi đấu AFP
Lý giải về phát biểu trên, cựu cầu thủ của Tottenham nói tiếp: “Dạo gần đây tôi thường xem những trận golf mỗi khi rảnh rỗi. Và thay vì bật TV xem Neymar thì những ngôi sao như Dustin Johnson hay Jordan Spieth mới làm tôi hứng thú quan tâm. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi sẽ biết cách vô hiệu hóa đôi chân huyền ảo này như đã từng làm khi cậu ấy còn thi đấu cho Barcelona”.
Trận thư hùng giữa đội chủ nhà Real Madrid và PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ 45 rạng sáng ngày 15.2 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.