Gareth Bale lập hattrick cho Real Madrid

01/12/2013 05:42 GMT+7

* Kết quả Serie A(TNO) Không có Cristiano Ronaldo trong đội hình nhưng Real Madrid đã chứng minh được khoản tiền 100 triệu euro để mua Gareth Bale là không lãng phí, khi ngôi sao Xứ Wales lập hattrick và có 1 đường chuyền thành bàn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Valladolid với tỷ số 4-0, trong trận đấu thuộc vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (1.12, giờ VN).

* Kết quả Serie A

(TNO) Không có Cristiano Ronaldo trong đội hình nhưng Real Madrid đã chứng minh được khoản tiền 100 triệu euro để mua Gareth Bale là không lãng phí, khi ngôi sao Xứ Wales lập hattrick và có 1 đường chuyền thành bàn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Valladolid với tỷ số 4-0, trong trận đấu thuộc vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (1.12, giờ VN).

>> Real Madrid có khả năng mất Sergio Ramos vào mùa hè tới
>> Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid cùng đại thắng
>> Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đè bẹp Sociedad

Không có Ronaldo, Bale lập hattrick cho Real Madrid-1
Bale (áo trắng) đã có một trận đấu chói sáng - Ảnh: Reuters 

Real Madrid tiếp đó Valladolid mà không có Ronaldo trong đội hình khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ, nhất là khi họ có trong đội hình một Bale đã gần đạt đến phong độ cao nhất.

Có lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng loạt cơ hội đã được tạo ra. Dù vậy, Sergio Ramos, Karim Benzema và Angel Di Maria đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong số này, đáng tiếc nhất là pha sút bóng trúng xà ngang của Di Maria ở phút thứ 5.

Phải đến phút 33, ưu thế về mặt thế trận mới được Real Madrid chuyển hóa thành bàn thắng. Từ một pha phối hợp bên cánh trái, Di Maria đi bóng vào vùng cấm địa và dứt điểm, thủ môn Diego Marino đẩy bóng ra đúng tầm băng xuống của Bale giúp cầu thủ người Xứ Wales đánh đầu ghi bàn.

Chỉ sau đó 3 phút, Bale tiếp tục để lại dấu ấn khi có đường tạt bóng vừa tầm để Benzema thoát xuống đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Không có Ronaldo, Bale lập hattrick cho Real Madrid-2
Bale ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi Valladolid chủ yếu chơi phòng ngự để hạn chế bàn thua. Trong khi đó, ở một ngày thi đấu chói sáng, Bale đã có thêm 2 bàn thắng nữa cho riêng mình ở các phút 64 và 89 để ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Với cú hattrick đầu tiên trong màu áo Real Madrid, Bale đã có 7 bàn tại La Liga và vươn lên ngang bằng với đồng đội Benzema. Quan trọng hơn, những bàn thắng này cho thấy anh đã hòa nhập tốt với “dải thiên hà” tại Madrid.

Thắng lợi này cũng giúp cho Real Madrid tạm thời thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 3 điểm (37 so với 40). Barcelona gặp Bilbao vào rạng sáng mai (2.12) và sẽ phải chịu khá nhiều áp lực khi Atletico Madrid đã san bằng điểm số bằng trận thắng 2-0 trên sân Elche.

Atletico Madrid thắng Elche 2-0 ở vòng 15 La Liga
Costa (trái) vừa bình phục chấn thương đã ghi bàn cho Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Gặp một đối thủ dưới cơ nhưng các học trò của HLV Diego Simeone đã gặp khá nhiều khó khăn. Nguyên nhân là do Elche đã chủ động chơi phòng ngự và luôn áp sát mỗi khi các cầu thủ Atletico Madrid lên bóng.

Chính vì vậy, phải đến phút 63, tỷ số mới được mở cho đội khách khi Koke ghi bàn từ một tình huống dứt điểm cận thành. 11 phút sau, đến lượt Diego Costa, người vừa trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương lập công, ấn định chiến thắng cho đội bóng thủ đô.

Kết quả La Liga

Elche 0 - 2 Atletico Madrid

Celta Vigo 3 - 1 Almeria

Real Madrid 4 - 0 Valladolid

Espanyol 1 - 2 Sociedad

Kết quả 2 trận đấu sớm vòng 14 Serie A

Parma 1 - 1 Bologna

Genoa 1 - 1 Torino

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.