Gareth Bale: 'Nắm bắt từng khoảnh khắc'

18/03/2015 13:00 GMT+7

Gareth Bale là cầu thủ đắt giá nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tạị dù mới chỉ ở độ tuổi 25. Tinh thần thể thao và nỗ lực hết mình của anh đã được adidas ghi nhận và tái hiện lại trong phim ngắn Gareth Bale-Take Today.

Gareth Bale là cầu thủ đắt giá nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tạị dù mới chỉ ở độ tuổi 25. Tinh thần thể thao và nỗ lực hết mình của anh đã được adidas ghi nhận và tái hiện lại trong phim ngắn Gareth Bale-Take Today.

Gareth Bale: 'Nắm bắt từng khoảnh khắc' 1
Bale hội đủ những phẩm chất của một siêu cầu thủ: tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh

Để lên đến đỉnh cao của giới túc cầu, Bale đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức. Anh trải qua mùa giải đầu tiên không thành công với Tottenham với 24 trận thua có anh góp mặt và bị đẩy lên ghế dự bị. Anh đến Real Madrid trong lời dèm pha, nghi ngờ về số tiền kỷ lục mà đội bóng hoàng gia phải trả.

Thế nhưng, vượt lên trên tất cả, Bale đã chứng minh rằng mọi khó khăn thử thách chỉ mài giũa thêm cho tinh thần và khả năng của mình, để vươn lên những đỉnh cao mới, để rồi cả thế giới phải bất ngờ thán phục trước những khoảnh khắc thiên tài mang danh Bale.

Gareth Bale: 'Nắm bắt từng khoảnh khắc' 2
Bale đã vượt qua mọi thử thách để chứng tỏ khả năng của mình

Còn nhớ giới hâm mộ bóng đá không thể nào quên giây phút anh ghi bàn quyết định vào lưới đại kình địch Barcadona để đem về chiếc Cúp Nhà vua danh giá cho Real Madrid. Từ giữa sân bên hành lang cánh trái anh dốc bóng chạy với tốc độ kinh hoàng, vượt qua sự truy cản của hậu vệ và ghi bàn trong sự bất lực của thủ môn. Một bàn thắng mà người ta phải dùng cụm từ “điên rồ”, “tuyệt phẩm”, một bàn thắng đã đem đến cho anh một biệt danh mới: “Siêu nhân Bale”.

Thế nhưng đối với anh, khoảnh khắc để lại nhiều cảm xúc nhất chính là bàn thắng trong hiệp phụ trận chung kết Champion League trước Atletico Madrid. Bàn thắng được ghi bằng một pha bật cao đánh đầu chuẩn xác, thể hiện sự nhạy bén trong việc chọn điểm rơi của anh. Nhưng trên hết, nó là kết tinh của tinh thần thể thao bùng cháy, của những nỗ lực không mệt mỏi, của khát khao luôn thể hiện những gì tốt nhất.

Không phải quá khứ, không phải tương lai mà chính hiện tại mới quyết định tất cả, đó cũng chính là điều mà anh luôn muốn nắm bắt.

Gareth Bale: 'Nắm bắt từng khoảnh khắc' 3
Bale và bàn thắng giúp Real Madrid chinh phục giấc mộng La Decima

Bàn thắng này thậm chí còn được tái hiện qua đoạn video về Gareth Bale nằm trong loạt series phim ngắn mang tên “Take today” của chiến dịch Sport 15 do adidas khởi xướng. Những phẩm chất mạnh mẽ và cá tính trong con người Bale được thể hiện rõ nét qua 30 giây phim với mạch cảm xúc nhanh, mạnh, được chắt lọc tinh tế bằng những khoảnh khắc trên sân cỏ cùng lời tự sự của Bale: “Ngày hôm nay, những giải thưởng và bàn thắng mà tôi đã ghi dấu ấn hay quá trình cố gắng không ngừng nghỉ trước đây chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Tôi chỉ quan tâm đến những gì đạt được trong thời điểm hiện giờ. Và tôi đang nắm lấy từng khoảnh khắc trong hiện tại!”

Những phẩm chất của Bale cũng là điều mà adidas đang tìm kiếm trong chiến dịch Sport 15 của mình. Cùng sự trợ giúp của dàn siêu sao vĩ đại nhất, adidas đã thể hiện thành công tâm huyết mạnh mẽ của hãng đối với thể thao, từ đó truyền tải được cách để một vận động viên trở nên vĩ đại. Đó là phải gạt bỏ quá khứ, luôn cố gắng nắm bắt giây phút của hiện tại để tạo nên những giây phút đi vào lịch sử. Xem đoạn phim ngắn này tại https://www.youtube.com/user/adidas/ hoặc bit.ly/adidasVN.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.