Gareth Bale sẽ về M.U nếu 'Quỷ đỏ' có vé dự Champions League

10/05/2017 13:16 GMT+7

Người đại diện của Gareth Bale đã đến Anh để tìm đường tháo chạy cho ngôi sao người Xứ Wales, theo báo chí Tây Ban Nha.

Bale năm nay 27 tuổi, anh bị chấn thương bắp chân trong trận "siêu kinh điển" Real Madrid thua Barcelona tháng trước.
Show truyền hình Tây Ban Nha mang tên El Chiringuito, một kênh chuyên làm các chương trình về đội bóng hoàng gia, đã tiết lộ rằng Real Madrid đang ngày càng ít sử dụng đội trưởng của tuyển Xứ Wales khiến người đại diện của Bale không hài lòng và đang tìm đường đưa thân chủ của ông đi khỏi sân Bernabeu càng sớm càng tốt.
Cụ thể, người đại diện này đã "du lịch" đến Anh nhằm bắt đầu các cuộc tìm bến đỗ và tất nhiên, ông không tiết lộ sẽ mở ra cơ hội cho câu lạc bộ nào. Tuy nhiên, ai cũng biết Manchester United là nơi Bale rất muốn được cống hiến.
Bale dính chấn thương trong trận gặp Barcelona tháng trước Reuters
Theo báo chí Tây Ban Nha, Bale đã đạt được thỏa thuận miệng với "Quỷ đỏ", mọi việc phụ thuộc vào chuyện "đội bóng của Jose Mourinho có đủ điều kiện chơi ở Champions League mùa sau hay không"!
Manchester United phải chọn lựa con đường để đến với đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau. "Quỷ đỏ" không còn tự quyết đến việc lọt vào top 4 ở giải Ngoại hạng Anh bởi họ thua đối thủ cùng thành phố Manchester đến 4 điểm trước ba vòng đấu cuối. Vậy nên HLV Mourinho khôn ngoan chọn cửa sau Europa League, nơi chức vô địch có thể đem lại cho "Man đỏ" một suất dự Champions League.
Gareth Bale vẫn còn 5 năm trong bản hợp đồng với Real Madird, đội bóng bỏ ra đến 85 triệu bảng để mua anh từ Tottenham vào năm 2013.
Bale có 26 lần xuất hiện trong tất cả các giải đấu ở mùa giải này cho "Kền kền trắng", ghi 9 bàn và kiến tạo cho đồng đội 5 lần lập công. Rạng sáng mai 11.5 (giờ VN), Real Madrid sẽ làm khách trên sân đối thủ cùng thành phố Atletico Madird trong trận lượt về bán kết Champions League mà không có tên Bale trong đội hình xuất phát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.