Gareth Bale: 'Thật vinh dự khi được Bayern Munich hỏi mua'

25/04/2018 19:30 GMT+7

Tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid cho biết thật vinh hạnh khi được nhà vô địch nước Đức Bayern Munich liên hệ ngay trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa hai đội.

Hai đại gia của châu Âu sẽ đụng độ nhau tại sân Allianz Arena vào rạng sáng mai 26.4 (giờ VN) trong trận bán kết lượt đi Champions League trong hoàn cảnh Bale bị nghi ngờ được Bayern Munich hỏi mua, theo Bild.
"Điều gì cũng có thể xảy ra. Hiện tại, tôi chơi bóng ở Real Madrid và tôi thích điều đó. Bayern Munich có một đội hình tuyệt vời và đã từng là một trong những đội bóng thành công nhất châu Âu. Thật vinh dự cho ai được câu lạc bộ này liên hệ. Nhưng tôi vẫn đang là một cầu thủ của Real Madrid", Bale nói trên tờ Bild.
Bale có mặt trong buổi tập ở Đức Reuters
Cũng theo tờ báo thể thao của Đức, Bale đã không còn được sủng ái ở sân Santiago Bernabeu vào mùa này do chấn thương và mất phong độ. Điều đó khiến tin đồn thời gian của anh ở thủ đô Tây Ban Nha sắp kết thúc ngày một rõ hơn.
Trong một trả lời phỏng vấn Daily Telegraph, huấn luyện Zinedine Zidane khi được hỏi "có sự giống nhau giữa trường hợp James Rodriguez và Bale không" đã trả lời: "Tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với Rodriguez. Chỉ là anh ấy muốn được chơi bóng nhiều hơn. Những cầu thủ quan trọng nhưng phải ngồi trên băng ghế dự bị là chuyện bình thường. Tuy nhiên, đó là phần khó nhất của một huấn luyện viên".
Bale nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị trong trận bán kết lượt đi với Bayern Munich giống như Lucas Vazquez và Marco Asensio, những người cũng ít được ông Zidane sử dụng. Tuy vậy, Bale vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
Nếu tờ Bild nói đúng, không rõ Bale sẽ hợp với vị trí nào ở Bayern Munich. Arjen Robben và Franck Ribery đang ở những ngày gần cuối của sự nghiệp, tiền đạo người Xứ Wales cũng sẽ bước sang tuổi 29 vào mùa hè này. Nếu gã khổng lồ xứ Bavaria phải chi tiêu một khoảng lớn để tính đường dài, sao họ không tìm một người trẻ hơn Bale?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.