Gattuso sợ CĐV Tottenham trả thù

23/02/2011 21:23 GMT+7

*AS Roma bổ nhiệm Vincenzo Montella làm HLV trưởng (TNO) Phát biểu trên kênh truyền hình Le Lene (Ý), tiền vệ Gennaro Gattuso cho biết anh sẽ không đến sân White Hart Lane để theo dõi trận lượt về giữa AC Milan và Tottenham nhằm giữ an toàn tính mạng. >> UEFA treo giò Gattuso 4 trận >> Gattuso nổi điên >> Milan ôm hận trên sân nhà >> Roma thua đau, Ranieri từ chức

Gattuso sẽ không theo AC Milan đến Anh trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League - Ảnh: AFP

*AS Roma bổ nhiệm Vincenzo Montella làm HLV trưởng

(TNO) Phát biểu trên kênh truyền hình Le Lene (Ý), tiền vệ Gennaro Gattuso cho biết anh sẽ không đến sân White Hart Lane để theo dõi trận lượt về giữa AC Milan và Tottenham nhằm giữ an toàn  tính mạng.

>> UEFA treo giò Gattuso 4 trận
>> Gattuso nổi điên
>> Milan ôm hận trên sân nhà
>> Roma thua đau, Ranieri từ chức

"Tôi muốn tới dự trận lượt về tại White Hart Lane. Tuy nhiên, mọi người khuyên rằng tôi không nên tới. Hơn 47.000 CĐV sẽ ở đó và tôi có thể trở về Ý với hơn 47.000 cái tát trên mặt", Gattuso phát biểu, "Tôi thừa nhận mình đã hành động thiếu suy nghĩ, nhưng tôi có quyền đòi hỏi được tôn trọng. Họ (UEFA) cấm tôi thi đấu 5 trận (cộng luôn 1 trận do Gattuso nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa - NV). Điều này giống như đưa tôi vào tù".

Bên cạnh đó, đội trưởng của AC Milan cũng tiết lộ thêm những chi tiết xung quanh vụ ẩu đả ở trận lượt đi tại sân San Siro hôm 15.2.


Sebastien Bassong (Tottenham, áo tím) cũng lao vào định "ăn thua đủ" với Gattuso - Ảnh: Reuters

"May mắn là hôm đó Zlatan Ibrahimovic không ở bên cạnh lúc tôi tranh cãi với Joe Jordan. Nếu có anh ấy, cuộc ẩu đả sẽ còn lớn hơn. Tôi nhớ lúc đó, khi tôi tiến đến chỗ của Joe, ông ấy lập tức tháo mắt kính ra và thủ thế chuẩn bị ăn thua đủ, trong khi miệng thì liên tục "xổ" ra những lời nhục mạ tôi. Sau đó, khi ở trong đường hầm, Sebastien Bassong còn xấn tới và khiêu khích tôi "chơi" tay đôi...", Gattuso nói tiếp.

Một diễn biến khác ở bóng đá Ý, cựu tiền đạo Vincenzo Montella đã được bổ nhiệm làm HLV của CLB AS Roma, thay thế Claudio Ranieri mới vừa từ chức vào cuối tuần qua.

"Ban lãnh đạo đội bóng xin thông báo đã chính thức bổ nhiệm Vincenzo Montella làm HLV trưởng cho tới cuối mùa giải. Chúng tôi tin với sự chuyên nghiệp, bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Vincenzo Montella sẽ giúp đội bóng đoàn kết lại thành một khối thống nhất để có những kết quả tốt trên sân cỏ”, thông báo chính thức của ban lãnh đạo AS Roma trên website riêng của CLB.


Tân HLV trưởng của AS Roma, Vincenzo Montella - Ảnh: AFP 

Nhiệm vụ của Vincenzo Montella trong thời gian tới là phải chặn đứng cơn khủng hoảng tại AS Roma. Hiện tại đội bóng áo màu bã trầu đã tụt xuống vị trí thứ 8 tại Serie A, không còn cơ hội cạnh tranh Scudetto. Tại Champions League, đội bóng thủ đô cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại sau trận thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.