Gattuso: ‘Tôi muốn làm HLV của AC Milan’

18/03/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Tượng đài của AC Milan Gennaro Gattuso tiết lộ rằng ‘anh rất muốn trở thành HLV của AC Milan’ trong lúc đội bóng của Inzaghi đang chập chờn, lung lay như chiếc ghế của ông ấy.

(TNO) Tượng đài của AC Milan Gennaro Gattuso tiết lộ rằng ‘anh rất muốn trở thành HLV của AC Milan’ trong lúc đội bóng của Inzaghi đang chập chờn, lung lay như chiếc ghế của ông ấy.

>> Gattuso nổi điên
>> Gattuso không đến Man City
>> Serie A: AS Roma và AC Milan bại trận, Lazio bám sát tốp đầu
>> ‘Án treo’ lơ lửng trên đầu HLV Inzaghi
>> AC Milan - Cesena: Trận đấu sinh tử của Inzaghi

 
Gattuso nổi tiếng cá tính mạnh mẽ và nhiệt huyết - Ảnh: AFP

AC Milan trải qua nhiều cuộc bể dâu để từ một thế lực của châu Âu, giờ họ chỉ còn là danh tiếng. Nhiều nhân tài đã đặt chân đến đây thi đấu trên sân cỏ cũng như ngồi trên băng ghế huấn luyện, họ cũng đều phải ra đi. Từ Clarence Seedorf (tháng 1 - 6.2014) đến huấn luyện viên hiện tại Filippo Inzaghi, không ai khiến Milan lấy lại hình ảnh của mình.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Raisport1 mới đây, một tượng đài của AC Milan Gennaro Gattuso - người được mệnh danh là “chiếc máy ủi” với lối đá xông pha, nhiệt huyết -  đã tỏ ý muốn trở về AC Milan: “Tôi rời khỏi AC Milan vì đã đến lúc nhưng AC Milan lúc nào cũng vẫn còn trong trái tim tôi. Tôi đã cống hiến cho AC Milan 14 năm và tôi cảm thấy như mình là chủ tịch và HLV ở đó”.

Ngay thời điểm này, lúc chiếc ghế huấn luyện viên của Inzaghi đang lung lay dữ dội thì “giải pháp Gattuso” có thể được xem là ý tưởng tốt đối với Milan. Gattuso cũng không ngại bày tỏ ý muốn của mình: “Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, tôi sẽ có được một vị trí ở AC Milan, cho dù tôi biết rằng đó sẽ còn là một chặng đường khá dài. AC Milan cần phải làm lại rất nhiều thứ. Gia đình Berlusconi đã hy sinh rất nhiều cho đội bóng trong vòng 25 năm qua và cũng đã giành được rất nhiều chiến thắng”.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.