Gattuso và cái kết khó tin ở phút 90+4 cho AC Milan

04/12/2017 10:20 GMT+7

HLV, cựu danh thủ Ý Gennaro Gattuso trong trận đầu dẫn dắt AC Milan tưởng đã có chiến thắng khi dẫn trước đội cuối bảng và chưa có điểm nào từ đầu mùa là Benevento 2-1, nhưng rồi kết cục đã hoà 2-2 với bàn thua diễn ra phút 90+4 và do thủ môn ghi bàn.

Đây là kết cục cay đắng cho HLV Gattuso, sau trận nhà cầm quân nóng tính này nói trên kênh Sky Italia: “Tôi thà bị đâm vào người, chứ không thể để bị thủng lưới ở những phút bù giờ như thế này. Mà bàn gỡ lại do một thủ môn ghi thì thật không biết phải nói gì nữa. Thực sự rất đau đớn. Chúng tôi vẫn kiểm soát mọi tình thế ở 15 phút cuối, cầm chắc chiến thắng. Thế mà lại hoà và chỉ có 1 điểm”.

Thủ môn Brignoli gieo sầu cho AC Milan AFP

CLB Benevento bước vào trận đấu với AC Milan đêm 3.12 (giờ VN) với một kỷ lục châu Âu - thua cả 14 trận liên tiếp từ đầu mùa ở giải Serie A. Và kỷ lục này tưởng lại tăng lên thành con số 15 khi cho đến phút 90 họ vẫn bị AC Milan dẫn 2-1.

Pha đánh đầu ghi bàn lịch sử của thủ môn Brignoli Chụp màn hình

Tuy nhiên, trong các phút đá bù giờ ở tình huống CLB Benevento được hưởng đá phạt và thủ môn đội này là Alberto Brignoli cũng lên tham gia tấn công với tâm lý được không còn gì để mất. Nhưng rồi không ngờ anh đã đánh đầu ghi bàn ngoạn mục từ quả đá phạt của đồng đội Daniele Cataldi.

Các cầu thủ Benevento ăn mừng như thể đã vô địch Serie A Reuters

Bàn gỡ 2-2 của thủ môn Brignoli giúp cả đội Benevento ăn mừng như thể đã vô địch Serie A. Đây cũng là điểm đầu tiên trong lịch sử của CLB này ở giải Serie A, do đây là lần đầu đội bóng này lên chơi ở hạng cao nhất bóng đá Ý.

Trong khi đó, phía AC Milan lại rất thất vọng. Ngoài việc vụt mất 3 điểm cần có tưởng đã trọn trong tay, lịch sử CLB này giờ còn phải ghi thêm là lần đầu tiên bị một thủ môn ghi bàn vào lưới nhà. HLV Gattuso thì tưởng đã có khởi đầu trọn vẹn, cũng phải nhận kết cục cay đắng vì hoà như thua.

tin liên quan

AC Milan sa thải HLV Montella, bổ nhiệm Gattuso

Sau chuỗi thi đấu với thành tích bết bát, mới nhất vào cuối tuần qua ở vòng 14 giải Serie A (Ý), AC Milan hoà Torino 0-0 ngay sân nhà và rớt xuống hạng 7. Kết quả này khiến đội bóng “áo đỏ đen” ngày càng rời xa suất dự Champions League mùa tới.

CLB Benevento với 1 điểm sau 15 trận, coi như chẳng hy vọng gì trụ hạng. Nhưng ít nhiều họ đã có niềm vui, và sẽ tiếp tục chơi chẳng biết sợ là gì trong phần còn lại của mùa giải. Còn AC Milan, trận hoà khiến họ mất nhiều thứ khi rớt xuống hạng 8, ngày càng xa suất dự Champions League mùa tới, và tiếp tục nằm trong vòng xoáy khủng hoảng với 3 trận gần đây chỉ hoà và thua ở Serie A.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.