Gay cấn tại El Sardinero

05/05/2010 09:28 GMT+7

Sân vận động El Sardinero của Racing sẽ là nơi chứng kiến trận đấu căng thẳng giữa chủ nhà Racing và Sevilla.

HLV Miguel Angel biết rõ cơ hội trụ hạng của Racing sẽ nằm ở trận gặp Sevilla - Ảnh: AFP

Sân vận động El Sardinero của Racing sẽ là nơi chứng kiến trận đấu căng thẳng giữa chủ nhà Racing và Sevilla.

Racing đang có 36 điểm và nếu là ở giải ngoại hạng Anh thì số điểm này đủ để trụ hạng từ lâu. Nhưng tại Liga, các đội ở chót bảng chơi rất tốt trong giai đoạn cuối nên giờ Racing chỉ hơn khu vực nguy hiểm 1 điểm. Về phía Sevilla, họ đang tích cực bám đuổi Mallorca trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Nếu hòa trận này, Sevilla coi như không còn cơ hội đuổi kịp Mallorca.

Phong độ của Racing lúc này không tốt khi họ vừa thua 2 trận liên tiếp và chỉ thắng 1 trong 8 vòng gần đây, nhưng Racing lại là khắc tinh của Sevilla. Trong 2 lần gặp nhau vừa qua, Sevilla đều thua Racing. Hơn nữa, kết quả các trận gần đây của Sevilla cũng không tốt khi họ đã thua 2 trận trên sân khách liên tiếp. Trận thắng Atletico cuối tuần trước không nói lên điều gì vì đó là trận Atletico muốn Sevilla thắng. Một tin không vui cho CĐV Sevilla là hàng loạt cầu thủ trụ cột sẽ khó ra sân trận này vì chấn thương như hai hậu vệ Navarro, Squillaci cùng các cầu thủ trên hàng công Fabiano, Acosta, Perotti và thần tài Cala.

Trận đấu giữa Bilbao và Malaga cũng hứa hẹn căng thẳng. Sau khi thua Mallorca và không còn cơ hội lọt vào top 4, Bilbao sẽ dồn sức để tìm vé dự Europa League khi họ chỉ kém đội xếp thứ 6 là Villarreal 2 điểm. Malaga lúc này cũng đang trong hoàn cảnh ngặt nghèo khi bằng điểm với đội đang trong nhóm nguy hiểm Tenerife.

Osasuna với nhiều tinh binh được dưỡng sức trong trận thua Real Madrid sẽ có nhiều cơ hội thắng Deportivo để chính thức trụ hạng. Deportivo đã trụ hạng an toàn và không còn động lực thi đấu nên trong 9 vòng gần đây, họ đã thua đến 6 (3 trận còn lại là hòa). Tương tự, Zaragoza sau khi kiếm điểm trên sân “nhà hảo tâm” Deportivo có thể hy vọng kiếm thêm 3 điểm khi tiếp Espanyol. Lúc này, Espanyol cũng không còn bị mối lo xuống hạng đe dọa. Trận còn lại, Atletico nhiều khả năng sẽ dùng đội hình dự bị khi tiếp đội xếp áp chót Valladolid. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò nhà Clemente kiếm thêm điểm nhằm nuôi hy vọng trụ hạng.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.