Gerard Pique mua bản quyền giải Ligue 1 để CĐV Tây Ban Nha xem Messi thi đấu

Giang Lao
Giang Lao
26/08/2021 09:51 GMT+7

Tập đoàn Kosmos Holding do trung vệ CLB Barcelona, Gerard Pique sở hữu đã mua bản quyền truyền hình giải Ligue 1 phát sóng tại Tây Ban Nha trong 3 năm sau khi siêu sao Lionel Messi gia nhập giải đấu này.

Hiện tại ở Tây Ban Nha sức nóng không kém tại Pháp trước trận ra mắt của Messi trong màu áo PSG gặp CLB Stade Reims trên sân Auguste-Delaune lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 (giờ VN) tại vòng 4 giải Ligue 1.
Ngoài thông tin Gerard Pique cùng công ty của mình đã mua bản quyền truyền hình Ligue 1 trong 3 năm để phục vụ khán giả tại Tây Ban Nha, thì Youtubers tên tuổi Ibai Llanos cũng gây sốc khi lần đầu được quyền phát sóng trận đấu ra mắt của Messi trên nền tảng Twitch TV miễn phí cho người xem.

CĐV Pháp hung hăng gây hấn khi Messi sắp đá trận đầu cho PSG

Sức hút này cho thấy người hâm mộ ở Tây Ban Nha vẫn cực kỳ hâm mộ siêu sao Messi bất kể nay anh đã chuyển sang PSG vì Barcelona không đủ tài chính ký gia hạn hợp đồng.

Gerard Pique và Messi rất thân thiết khi còn thi đấu cùng CLB Barcelona

AFP

Báo chí Tây Ban Nha cũng nhận định giải Ligue 1 của Pháp từ khi có Messi đã không còn mang danh là giải đấu làng nữa, mà nay trở nên được quan tâm ở nhiều nơi trên thế giới. Trong đó, trận ra mắt của Messi cuối tuần này được xem là tâm điểm của truyền thông thế giới cũng như người hâm mộ toàn cầu không riêng ở Pháp và Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.