Gerrard từ Mỹ 'đề xuất' đội trưởng cho Liverpool

11/07/2015 11:02 GMT+7

(TNO) Jordan Henderson vừa chính thức đeo băng đội trưởng của Liverpool nhờ sự giới thiệu của người tiền nhiệm lừng lẫy Steven Gerrard.

(TNO) Jordan Henderson vừa chính thức đeo băng đội trưởng của Liverpool nhờ sự giới thiệu của người tiền nhiệm lừng lẫy Steven Gerrard.

Gerrard "chuyển giao quyền lực" cho Henderson - Ảnh: AFP
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của BBC tại Hoa Kỳ, Gerrard thẳng thắn so sánh giữa Henderson (vừa ký hợp đồng mới 5 năm với Liverpool) và Raheem Sterling (tuyển thủ Anh đang gây sóng gió tại sân Anfield).
Theo Gerrard: "Henderson tỏ ra trung thành với Liverpool bằng cách ký một hợp đồng mới và tôi luôn muốn anh ta chơi thật hay".
Đồng thời, Gerrard cho biết "rất thất vọng" với Sterling khi nói thêm: "Tôi rất muốn nói ra những gì tôi nghĩ về Sterling nhưng không thể. Sterling và Henderson có sự trái ngược nhau về suy nghĩ lâu dài.
"Henderson rất chuyên nghiệp, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời luôn muốn chiến thắng. Tôi nghĩ không ai phù hợp hơn anh ấy để tước chiếc băng đội trưởng ra khỏi cánh tay tôi", Gerrard khen thêm. 
Henderson thay thế Daniel Agger làm đội phó của Liverpool từ đầu mùa giải trước và đã được chọn để thay thế Gerrard làm người chỉ huy các cầu thủ trong sân cỏ từ mùa giải tới ở tuổi 25.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.