Ghế của ông Capello đang lung lay

16/08/2010 10:24 GMT+7

Capello vừa lên tiếng chỉ trích kịch liệt báo giới Anh đã “gài bẫy” ông theo kiểu “đánh hội đồng” trong tuyên bố sự nghiệp của tiền vệ David Beckham ở tuyển Anh đã chấm dứt.

Capello khẳng định mối quan hệ của ông và Beckham vẫn rất tốt - Ảnh: Reuters

Capello vừa lên tiếng chỉ trích kịch liệt báo giới Anh đã “gài bẫy” ông theo kiểu “đánh hội đồng” trong tuyên bố sự nghiệp của tiền vệ David Beckham ở tuyển Anh đã chấm dứt.

“Làm ơn đi. Từ nay tôi sẽ suy nghĩ kỹ trước khi mở miệng với các vị (giới báo chí Anh). Tôi không hiểu sao các vị cứ luôn muốn bới lông tìm vết trong mỗi lời tôi nói. Các vị hỏi tôi về Beckham, và tôi nói những gì mình nghĩ, thế thôi. Chẳng có gì quá nghiêm trọng như các vị tường thuật lại. Quan hệ giữa tôi và cậu ấy vẫn rất tốt”, HLV Capello tuyên bố trên tờ Daily Mail.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi làm HLV tuyển Anh vào năm 2008, HLV Capello mới cảm nhận sự đáng sợ của báo chí Anh. Giới truyền thông Anh đã hết lời ca ngợi ông Capello như một thiên tài trên băng ghế huấn luyện khi ông đưa tuyển Anh vào VCK World Cup 2010. Nhưng gió đã đổi chiều nhanh chóng từ sau thất bại cay đắng của tuyển Anh tại Nam Phi mùa hè vừa qua. Thất bại này làm uy tín của HLV Capello giảm sút rất nhiều, nhất là sau vụ trang web chấm điểm cầu thủ “CapelloIndex” bị bêu riếu trên mặt báo hồi tháng trước.

Ông Capello càng có lý do để lo ngại cho chiếc ghế của mình khi một quan chức của LĐBĐ Anh (FA) hôm qua vừa công khai thông báo rằng, FA đang xúc tiến việc tìm một người kế nhiệm vị trí HLV trưởng tuyển Anh dù hợp đồng của ông Capello vẫn còn thời hạn đến năm 2012. Người đưa ra thông tin này trên đài phát thanh BBC Radio 5 là ông Adrian Bevington, giám đốc bộ phận quản lý các CLB của FA. “FA đang tiến hành nhiều cuộc thương thảo mà bản thân tôi có tham gia. Quan điểm của chúng tôi là trong tương lai, tuyển Anh nên do một HLV người Anh dẫn dắt”, ông Bevington tuyên bố đầy ẩn ý.

N.C (Tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.