Ghế HLV Chelsea: Abramovich gọi, Lampard trả lời

Giang Lao
Giang Lao
20/06/2019 16:15 GMT+7

Theo báo chí Anh, tỉ phú Roman Abramovich sắp có cuộc gặp làm việc với cựu danh thủ Frank Lampard tại TP.St Tropez, Pháp trên chiếc du thuyền sang trọng Eclipse, sau đó ngay trong tuần này CLB Chelsea sẽ công bố HLV mới của mình.

Trong tuần này khách du lịch dễ dàng nhìn thấy chiếc du thuyền Eclipse lượn lờ ở nhiều khu vực tại St Tropez. Đây là “tổng hành dinh” làm việc của ông Abramovich cho những thương vụ tại châu Âu vì ông không được cấp thị thực vào nước Anh làm việc suốt hơn 1 năm nay.
Cùng lúc, Lampard cũng đang có chuyến nghỉ hè tại Pháp và cũng là để chờ gặp ông Abramovich bàn về việc dẫn dắt CLB Chelsea sau khi đội bóng này chính thức chia tay HLV Maurizio Sarri (trở về làm việc cho CLB Juventus).
Trước đó, có tin ông Abramovich đã điện thoại thuyết phục Lampard trở về Chelsea, và nay họ sắp gặp mặt trực tiếp để bàn cụ thể hơn hợp đồng làm việc. Theo cựu HLV Harry Redknapp, và là người thân trong gia đình của Lampard cho biết: “Một khi Abramovich đã trực tiếp gọi, thì Lampard không thể từ chối và gần như chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành HLV mới của Chelsea, và nội trong tuần này mọi chuyện sẽ hoàn tất”.
Tỉ phú Abramovich và Lampard sẽ bàn chuyện dẫn dắt Chelsea trên chiếc du thuyền Eclipse sắp tới đây Chụp màn hình The Sun
Theo tờ The Sun nếu không có gì thay đổi thì Lampard sẽ ký hợp đồng 3 năm dẫn dắt Chelsea, trong đó 2 năm đầu anh không bị đòi hỏi thành tích nhằm để cựu danh thủ này cơ hội xây dựng CLB thành London như mong muốn của ông Abramovich.
Để có Lampard, CLB Chelsea sẽ đền bù tiền hợp đồng với đội bóng Derby County đang sở hữu HLV này khoảng 4 triệu bảng. Derby County cũng xác nhận tin tức này và hiện tìm kiếm HLV mới. Chủ tịch CLB này là ông Melvyn Morris cũng cho biết: “Derby không thể ngăn cản được Chelsea lấy người cũ của mình, nhưng dĩ nhiên họ phải trả một khoản chi phí”.
Về Chelsea, HLV Lampard cũng đem theo trợ lý của mình là Jody Morris, cũng như sẽ mời lại những người bạn cũ như Didier Drogba và Claude Makelele tham gia ban huấn luyện ở đội bóng thành London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.