Ghi bàn như điên tại Chelsea, Pulisic vẫn không thể lên tuyển Mỹ

Kim Chao
Kim Chao
12/11/2019 12:26 GMT+7

Christian Pulisic và Michael Bradley là hai sự thiếu vắng đáng tiếc nhất tuyển Mỹ trong lần triệu tập để tham gia CONCACAF Nations League này.

Huấn luyện viên tuyển Mỹ Gregg Berhalter đã lên danh sách 23 cầu thủ vào đầu tuần này để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo vòng bảng của CONCACAF Nations League và thật bất ngờ khi người hâm mộ không thấy tên của Pulisic và Bradley. Tiền vệ tấn công đang khoác áo Chelsea bị dính chấn thương hông trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vào cuối tuần trước trong khi Bradley vẫn bị đau mắt cá chân khi chơi cho Toronto trong trận đấu cuối cùng tại Giải nhà nghề Mỹ MLS.

Pulisic đánh đầu ghi bàn cho Chelsea vào cuối tuần qua

Reuters

"Pulisic đang phải dưỡng thương, chúng tôi vừa nhận được thông tin đó. Chúng tôi buộc phải hợp tác với câu lạc bộ để cho cầu thủ của mình được chăm sóc tốt nhất. Những quyết định như thế này luôn khó khăn vì cả hai đều rất cần cho đội tuyển tại thời điểm này", Berhalter nói với báo giới trong cuộc họp báo.
Mỹ sẽ gặp Canada tại sân nhà vào 7 giờ sáng ngày 16.11 (theo giờ VN) trong khuôn khổ bảng A, nơi đội chủ nhà mới chỉ đấu 2 trận và được 3 điểm trong khi các đội tuyển khác đã đá 4 trận. Chỉ Canada đá 3 trận nhưng họ lại có đến 9 điểm, trong đó có chiến thắng 2-0 trước tuyển Mỹ.
Sự thiếu vắng Pulisic rõ ràng là thiệt thòi không nhỏ cho tuyển Mỹ. Anh đã ghi được 5 bàn thắng trong ba trận đấu gần đây nhất, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 7-0 vào lưới Cuba vào ngày 12.10 vừa rồi. Ngoài ra, Pulisic cũng là bộ não trong lối chơi đầy sáng tạo của tuyển Mỹ.
Tại Chelsea, Pulisic đã ghi 6 bàn trong mùa bóng 2019-2020 và mới đây nhất là bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace.
Ngoài hai sự thiếu vắng trên, chấn thương gót chân cũng khiến thủ môn Zack Steffen, người đang bắt chính cho Dusseldorf phải rút tên khỏi đội hình. 

Không thể tin được lại có pha đá phản lưới nhà như vậy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.