Gia nhập M.U, Sanchez nhận lương 'khủng' nhất Premier League

18/01/2018 09:05 GMT+7

Thương vụ Alexis Sanchez – Manchester United (M.U) sẽ được chốt hạ nội trong tuần này nhưng mức lương mà ngôi sao người Chile được hưởng khi gia nhập Old Trafford thì đã được công bố.

Không phải 350.000 nghìn bảng/tuần như báo chí Anh đưa tin vài ngay qua mà là một con số nhiều hơn. Theo Sport Mail, nếu trở thành một tân “Quỷ đỏ” trong hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, Sanchez sẽ nhận lương lên tới 450.000 bảng/tuần, tức gấp 3 mức hiện tại của tiền đạo này ở Arsenal.
Trong 450.000 bảng/tuần dành cho Sanchez nêu trên thì 350.000 là lương cứng còn 100.000 là tiền chia từ bản quyền hình ảnh của cầu thủ này ở M.U.
Mùa trước, Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ được trả lương cao nhất M.U và cũng là số 1 Premier League. Nhưng con số Ibra nhận được ở mùa giải 2016/17, 365.000 bảng/tuần thậm chí vẫn kém xa chế độ đãi ngộ mà M.U sẽ dành cho tân binh người Chile.
Sau khi ký lại bản hợp đồng mới hè năm ngoái thì mức lương của Ibra tại M.U mùa này chỉ là 150.000 bảng/tuần, đứng thứ 4 Old Trafford sau David De Gea (200.000), Romelu Lukaku (220.000) và ngôi sao hưởng lương cao số 1 Paul Pogba (260.000).
Nhưng với sự xuất hiện của Sanchez, vị trí số 1 của Pogba sẽ thuộc về tiền đạo người Chile. Không chỉ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất M.U mà với mức 450.000 bảng/tuần, Sanchez còn độc bá trên ngôi đầu những cầu thủ nhận lương cao nhất giải Premier League.
Pogba sẽ không còn là cầu thủ nhận lương cao nhất tại M.U nữa khi Sanchez hoàn tất vụ chuyển nhượng Reuters
Nếu tính trên bình diện châu Âu, Sanchez, với mức đãi ngộ mới từ M.U, sẽ tiến thẳng một mạch vào top 4 những ngôi sao nhận lương cao nhất, chỉ kém Lione Messil, Neymar và Cristiano Ronaldo.
Với sanchez, đây có thể coi là một bước… lên tiên. Và việc M.U sẵn sàng chi đậm để trả lương cho tân binh người Chile cũng cho thấy khả năng chịu chơi của CLB chủ sân Old Trafford “khủng” đến như thế nào.
Tuy nhiên, viêc một tân binh như Sanchez nhận lương cao từ gấp rưỡi đến gấp đôi những trụ cột đã có nhiều đóng góp cho M.U thời gian qua chắc chắn sẽ có ít nhiều tác động tiêu cực tới nội bộ Old Trafford.
Không loại trừ khả năng, quỹ lương của M.U trong thời gian tới sẽ phình to gấp bội bởi chắc chắn BLĐ “Quỷ đỏ” sẽ phải tăng lương mạnh cho những ngôi sao như De Gea và Pogba để tránh phát sinh những nghi kị không đáng có trong nội bộ đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.