Giá vé trận derby Manchester tăng chóng mặt

26/04/2012 13:21 GMT+7

(TNO) Lợi dụng tính quyết định của trận đại chiến Man City – Man United, giới “phe vé” đã nhân cơ hội đẩy giá vé lên cao ngất ngưởng.

(TNO) Lợi dụng tính quyết định của trận đại chiến Man City – Man United (2 giờ, 1.5 - giờ Việt Nam), giới “phe vé” đã nhân cơ hội đẩy giá vé lên cao ngất ngưởng.

>> Man.City sống lại hy vọng
>> Sir Alex: "Trận derby sẽ quyết định chức vô địch
>> M.U công làm thủ phá


Trận derby thành Manchester sẽ quyết định chức vô địch
Premier League mùa này - Ảnh AFP

Trang Mirror đưa tin để đổi lấy một cặp vé theo dõi trận derby thành Manchester trên sân Etihad sắp tới đây, khán giả có thể phải chi ra 2.612 bảng, tức hơn 1.300 bảng/vé. Đây là lời chào mời bán vé từ website 1st4footballTickets.

Nếu giá vé như trên được bán ra, điều này có nghĩa sẽ có một kỷ lục về giá vé đắt nhất cho một trận đấu ở giải quốc nội của Anh. So với giá chính thức, số tiền bán vé được đăng tải trên trang 1st4footballTickets đã tăng đến 26 lần.

Trước tình trạng vé chợ đen được rao bán trên mạng, cảnh sát tỏ ra rất lo ngại bởi điều này có thể dẫn đến viễn cảnh những cổ động viên của đội chủ nhà và khách ngồi xen kẽ lẫn nhau.

Trên thực tế, điều này không mấy hay ho vì tính chất quan trọng của trận đấu có thể làm bầu không khí trên khán đài trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Và khi những cái đầu nóng ngồi kế nhau, những điều không hay có thể sẽ xảy ra.

Trả lời phỏng vấn trên báo The Sun, phát ngôn viên của cảnh sát Manchester nhấn mạnh: “Chúng tôi cảnh báo các cổ động viên không nên mua vé thông qua hình thức trên mạng. Họ có thể sẽ nhận những tấm vé giả”. Trong khi đó, đại diện của Man City khuyến khích cổ động viên chỉ nên mua vé được bán trên website chính thức đội bóng

Từ tháng trước, đã có tổng cộng 48.000 vé trận Man City – Man United được bán ra.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.