Giấc mơ Champions League

02/05/2010 09:37 GMT+7

Sampdoria (4) – Livorno (20) Giấc mơ Champions League đang dần trở thành hiện thực với Sampdoria. Với lịch thi đấu còn lại của mùa giải này, thầy trò HLV Luigi Del Neri có thể quyết định số phận của mình. Vòng đấu này, họ sẽ tiếp đội đã xuống hạng là Livorno, tiếp đó là cuộc đối đầu với đối thủ trực tiếp Palermo và cuối cùng là trận đấu với Napoli.

HLV Zaccheroni

Sampdoria (4) – Livorno (20)

Giấc mơ Champions League đang dần trở thành hiện thực với Sampdoria. Với lịch thi đấu còn lại của mùa giải này, thầy trò HLV Luigi Del Neri có thể quyết định số phận của mình. Vòng đấu này, họ sẽ tiếp đội đã xuống hạng là Livorno, tiếp đó là cuộc đối đầu với đối thủ trực tiếp Palermo và cuối cùng là trận đấu với Napoli.

Xem ra, Sampdoria sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc giành ba điểm trước Livorno, đội bóng chỉ thắng được đúng 1/16 trận gần đây. Không chỉ vậy, tư tưởng các cầu thủ Livorno còn đang rối bời khi chủ tịch Aldo Spinelli tuyên bố sẽ bán đội bóng.

Sampdoria sẽ bước vào trận này với đội hình đã từng đánh bại cả Milan lẫn Roma trong thời gian gần đây. Trong khi đó, Livorno có danh sách 5 cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương.

Siena (19) – Palermo (5)

Cơ hội trụ hạng của Siena gần như đã không còn. Hiện cách khu vực an toàn 9 điểm trong khi ba vòng đấu cuối sẽ phải lần lượt đối đầu với Palermo, Fiorentina và Inter, chỉ có phép mầu mới có thể giúp Siena ở lại Serie A.

Trong khi đó, Palermo chắc chắn vẫn còn đeo đuổi ước vọng Champions League. Vậy nên, bằng mọi giá, họ sẽ giành ba điểm trong trận này để có thể cùng Sampdoria phân cao thấp ở vòng đấu tới.

Siena sẽ không có đội trưởng Simone Vergassola (treo giò) và Francesco Parravacini (chấn thương) trong trận này. Trong khi đó, bên phía Palermo, hai tiền vệ Mark Bresciano và Fabio Simplicio hiện đang chấn thương.

Catania (15) – Juventus (6)

Chiến thắng 3-0 trước Bari hồi cuối tuần trước cho thấy Juventus đã phần nào lấy lại tinh thần sau những trận đấu kém cỏi. Tuy nhiên, giấc mơ Champions League đang dần xa tầm tay của thầy trò HLV Alberto Zaccheroni. Có lẽ Juve nên tập trung vào việc giữ vững vị trí hiện nay để có thể dự Europa League.

Trong khi đó, Catania, đối thủ của Juve trong trận này lại đang có dấu hiệu sa sút. Ba trận liên tiếp không thắng đã đẩy thầy trò Sinisa Mihajlovic xuống gần khu vực nguy hiểm.

Hai đội sẽ bước vào trận đấu này với một số tổn thất về nhân sự. Bên phía Catania, Llama, Plasmati, Augustyn và Martinez là những cầu thủ ngồi ngoài vì chấn thương trong khi Capuano bị treo giò. Với Juventus, HLV Zaccheroni sẽ không thể sử dụng Chimenti, Grygera, Trezeguet và Giovinco.

Totomaster dự đoán:
Atalanta – Bologna: 1-1
Sampdoria – Livorno: 2-1
Siena – Palermo: 1-2
Cagliari – Udinese: 1-1
Catania – Juventus: 1-2
Chievo – Napoli: 2-1
Bari – Genoa: 1-1

H.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.