Giấc mơ Mallorca

14/04/2010 08:22 GMT+7

Zaragoza (16) - Mallorca (5) Mallorca đang đứng trước giấc mơ lần thứ 3 được dự Champions League. Sau vòng 31, Mallorca đứng thứ 5 với 51 điểm chỉ kém đội xếp thứ 4 Sevilla thành tích đối đầu. Nếu trong 7 vòng cuối, Mallorca chơi tốt, họ có thể qua mặt Sevilla.

Các cầu thủ Mallorca đang mơ đến Champions League

Zaragoza (16) - Mallorca (5)

Mallorca đang đứng trước giấc mơ lần thứ 3 được dự Champions League. Sau vòng 31, Mallorca đứng thứ 5 với 51 điểm chỉ kém đội xếp thứ 4 Sevilla thành tích đối đầu. Nếu trong 7 vòng cuối, Mallorca chơi tốt, họ có thể qua mặt Sevilla.

Điểm yếu của Mallorca mùa này là khả năng thi đấu không tốt trên sân khách khi mới chỉ thắng 2 trong 16 trận rời sân ONO. Zaragoza là đội xếp thứ 5 từ dưới trở lên và đang cần điểm để củng cố hy vọng trụ hạng. Điều đáng mừng với Zaragoza là trong 2 trận đá sân nhà gần đây, họ đều thắng thuyết phục Malaga và Valencia. Dự đoán: Hòa 1-1.

Atletico (10) - Xerez (20)

Việc Atletico thua 0-3 Espanyol vừa qua cho thấy họ không còn quan tâm đến Liga khi đang tiến đều tại hai giải cúp. Trận gặp Xerez sẽ là dịp để HLV Flores cho các cầu thủ trẻ ra sân thi đấu. Xerez cũng nắm chắc suất xuống hạng sau trận thua Getafe và không còn tinh thần thi đấu. Dự đoán: Atletico thắng 2-0.

Racing (15) - Espanyol (14)

Phong độ của Espanyol rất ổn định khi họ vừa thắng Atletico 3-0 và đó là trận thứ 5 liên tiếp họ bất bại tại Liga. Trong khi đó, Racing đã có 4 trận liền không thắng và bị các đội ở khu vực nguy hiểm bám sát. Dự đoán: Hòa 1-1

Osasuna (13) - Malaga (17)

Chiến thắng trước Zaragoza giúp Osasuna cảm thấy an toàn và có tâm lý thoải mái khi tiếp Malaga. Đội khách đang mất phương hướng khi chỉ kiếm 1 điểm trong 4 vòng gần đây và mấp mé khu vực nguy hiểm. Dự đoán: Osasuna thắng 1-0.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.