Giải cơn khát thắng, Juventus chờ đại chiến Napoli

27/11/2017 08:45 GMT+7

Hiệp 2 bùng nổ giúp Juventus nhấn chìm Crotone với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp 'Bà đầm già' giải cơn khát thắng sau hai trận toàn hòa và thua.

Chuỗi trận thăng hoa của Juventus bị khựng lại khi để thua Sampdoria 2-3 hôm 19.11. Tiếp theo, họ không thể đánh bại được Barcelona tại Champions League. Liên tiếp những kết quả đáng thất vọng này dấy lên câu hỏi phải chăng triều đại Juventus gần tới hồi kết.
Song, đoàn quân của HLV Max Allegri đáp trả điều đó một cách mạnh mẽ. Trước Crotone, Juventus sau 45 phút đầu tiên không thể xuyên thủng khung thành đối thủ nhưng đã ghi liên tiếp 3 bàn trong hiệp 2 nhờ công Mario Mandzukic, Mattia De Sciglio và Medhi Benatia.

tin liên quan

Chu kỳ thành công của Juventus sắp kết thúc
Ở vòng 12 Serie A cuối tuần qua, Juventus đã 'vẫy cờ trắng' trên sân Sampdoria. Thất bại với tỉ số 2-3 này khiến Juventus bị đầu bảng Napoli gia tăng khoảng cách lên 4 điểm.
Với Juventus, những bàn thắng ghi được vào lưới Crotone giúp họ cân bằng thành tích chính bản thân khi ghi bàn trong 43 trận liên tiếp ở giải quốc nội. Thành tích này rất đáng nể, nói lên đội hình "Bà đầm già" rất có chiều sâu, đồng thời đạt hiệu suất ghi bàn cực tốt.
Ba điểm có được giúp Juventus trở lại cuộc đua tới chức vô địch mùa này. Ở vòng đấu tiếp theo, "Bà đầm già" sẽ chạm trán Napoli, đội đầu bảng sau 14 vòng đấu. Trả lời báo chí, HLV Max Allegri không nói nhiều đến thắng lợi trước Crotone, ông thầy người Ý dành nhiều sự quan tâm cho cuộc chạm trán Napoli hơn.
HLV Allegri chờ đợi cuộc đối đầu với Napoli Reuters
"Đá trên sân San Paolo luôn rất khó khăn và những trận như thế không bao giờ kết thúc. Napoli đang cho thấy sự tiến bộ trong 3 năm qua, tuy nhiên Juventus lúc này cũng có đội hình mạnh hơn. Với những gì hai đội thể hiện, tôi nghĩ 90 phút ở San Paolo sẽ được định đoạt bởi những chi tiết nhỏ nhất", HLV Max Allegri cho biết.
Cùng vòng đấu, Napoli xây chắc ngôi đầu khi có chiến thắng 1-0 trên sân Dacia Arena của Udinese. Jorginho mang về bàn thắng duy nhất cho đội bóng vùng Naples trong hiệp 1.
Kết quả vòng 14 Serie A:
Bologna 3 - 0 Sampdoria
Chievo 2 - 1 SPAL
Sassuolo 0 - 2 Hellas Verona
Cagliari 1 - 3 Inter
Genoa 1 - 1 Roma
Milan 0 - 0 Torino
Udinese 0 - 1 Napoli
Lazio 1 - 1 Fiorentina
Juventus 3 - 0 Crotone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.