Giải mã đối thủ Hougang United của CLB TP.HCM ở AFC Cup

24/02/2020 08:42 GMT+7

18 giờ 30 ngày mai trên sân Jalan Besar (Singapore), Công Phượng cùng các đồng đội ở CLB TP.HCM chạm trán với đội dẫn đầu bảng F Hougang United tại AFC Cup.

Hougang United có mùa giải thành công nhất trong lịch sử 22 năm thành lập khi đoạt hạng ba chung cuộc Singapore Premier League 2019. Đội bóng có biệt danh những chú báo cũng khởi đầu “như mơ” ở AFC Cup khi thắng Lao Tayota FC để giữ ngôi nhất bảng F.

Thế nhưng sức mạnh của Hougang United suy giảm đáng kể so với mùa giải trước khi những trụ cột làm nên thành công của đội như Faris Ramli, đội trưởng Zulfahmi Arifin, trung vệ Afiq Yunos và tiền đạo Iqbal Hussain đã chọn bến đỗ mới.

HLV Clement Teo của Hougang United tin vào thành công từ những nhân sự mới

The Straits Times

HLV Clement Teo củng cố lực lượng bằng việc tuyển mộ hai chân sút Shawal Anuar và Sahil Suhaimi đồng thời “lấy” ngoại binh người Croatia Stipe Plazibat kỳ vọng thành bộ ba sát thủ trên hàng công. Trung vệ trẻ người Úc Zachary Anderson cũng cập bến Hougang United giúp cải thiện khả năng phòng ngự…

Hougang United sẵn sàng tiếp đón CLB TP.HCM

CLB Hougang United

Để làm nóng cho trận tiếp đón CLB TP.HCM, Hougang United đấu giao hữu vào ngày 22.2 và thua cuộc 0-3 trước Tampines Rover FC. Với màn thể hiện ở những trận đầu năm 2020, Hougang United được xem là đối thủ vừa tầm với CLB TP.HCM.

Công Phượng tự tin giành trọn 3 điểm trước Hougang United

CLB TP.HCM

Hôm qua, CLB TP.HCM đã đến Singapore. Toàn đội được kiểm tra y tế trước khi có buổi tập đầu tiên. Chưa từng đối đầu với Hougang United, lại không có lực lượng mạnh nhất khi 2 ngoại binh Matias, Viktor bị chấn thương nhưng Công Phượng tự tin sẽ cùng các đồng đội giải mã thành công Hougang United, giành trọn 3 điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.