Giải Ngoại hạng Anh: M.U sẽ thu hẹp khoảng cách

06/11/2010 00:32 GMT+7

Chelsea và Arsenal thi đấu vào tối chủ nhật, nên M.U sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt và vươn lên ngôi nhì bảng nếu đánh bại Wolverhampton tối nay trên sân nhà.

Niềm vui chiến thắng sẽ tiếp tục đến với M.U tối nay? - Ảnh: Reuters

Chelsea và Arsenal thi đấu vào tối chủ nhật, nên M.U sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt và vươn lên ngôi nhì bảng nếu đánh bại Wolverhampton tối nay trên sân nhà.

Thoáng nhìn, nhiệm vụ của M.U rất dễ dàng vì Wolverhampton (hay Wolves) có thành tích thi đấu trên sân khách đến thời điểm này rất tệ (1 hòa, 4 thua) và đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 9 điểm sau 10 vòng đấu. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đã từng thắng đối thủ này 3-2 trên sân nhà Old Trafford tại vòng 4 giải Carling Cup chỉ bằng đội hình dự bị. Tuy nhiên, không vì thế mà xem thường đội bóng của HLV Mick McCarthy được, đặc biệt là Wolves vừa mới hạ đẹp kình địch cùng thành phố với M.U là Man.City 2-1 ở lượt đấu trước.

Hơn nữa trong bối cảnh hiện tại, tuy M.U tạm thời bình ổn tâm lý sau “vụ Rooney” nhờ mạch 5 trận thắng liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận, nhưng cơn ác mộng chấn thương vẫn chưa buông tha họ, nhất là sau trận thắng Bursaspor 3-0 giữa tuần này tại Champions League lại có thêm Fletcher và Nani nghỉ thi đấu. Bởi vậy, M.U cần phải cẩn trọng và phải chơi nỗ lực mới có thể hạ được một Wolves rất kiên cường


Sự trở lại của Ferdinand mới chính là yếu tố cốt lõi của vấn đề M.U hiện nay, đó là kết thúc đi những bàn thua ngớ ngẩn
HLV Alex Ferguson (M.U)

Chính tiền vệ Fletcher của M.U cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội phải chú tâm hơn vào trận gặp Wolves, bởi đây là cơ hội lớn để M.U gây áp lực lên 2 đội cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là Chelsea và Arsenal. Do đó, không riêng gì Fletcher, mà bản thân HLV Alex Ferguson cũng hiểu rõ tầm quan trọng trận gặp Wolves. Vì vậy, ngài Alex không hề có ý định giữ chân cầu thủ, ngay cả trung vệ Ferdinand vừa bình phục chấn thương cũng sẽ được tung ra sân để sát cánh cùng những cầu thủ trẻ đang chơi lên chân gần đây như Bebe,

Obertan lẫn các cầu thủ dự bị đã thay thế thành công các trụ cột bị chấn thương như Javier Hernandez, Park Ji-Sung… Với sự cẩn thận như vậy, và nếu tiếp tục giữ vững phong độ ổn định như mấy trận vừa qua, nhiều dự đoán của các chuyên gia ở Anh đều nghiêng về khả năng M.U sẽ thắng Wolves cách biệt từ 2-0 trở lên.

Tỷ lệ cược:
6.11, 19 giờ 45: Bolton - Tottenham: Tottenham chấp đồng nửa, thắng 9
22 giờ: Birmingham - West Ham: Birmingham chấp nửa, thắng 9
Blackburn - Wigan: Blackburn chấp nửa, một, thắng 8
Blackpool - Everton: Everton chấp nửa, một, thắng 9
Fulham - Aston Villa: Fulham chấp đồng nửa, thắng 9
M.U - Wolverhampton: M.U chấp 1 trái, 1 trái rưỡi, thắng 8
Sunderland - Stoke: Sunderland chấp nửa, thắng 8

(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.