Giải Ngoại hạng Anh: M.U thuận lợi hơn Arsenal

19/03/2011 00:11 GMT+7

M.U gặp Bolton trên sân nhà Old Trafford, còn Arsenal đến sân khách gặp West Brom. Cả hai trận đấu này đều diễn ra lúc 22 giờ (theo giờ VN).

M.U gặp Bolton trên sân nhà Old Trafford, còn Arsenal đến sân khách gặp West Brom. Cả hai trận đấu này đều diễn ra lúc 22 giờ (theo giờ VN).

Trong giai đoạn nước rút cả hai đội đều khao khát có trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch. Nhưng các đối thủ mà “Quỷ đỏ” và “Pháo thủ” chạm trán đều khó nhằn. Như Bolton (đang xếp thứ 7) thực sự là đối thủ khó chịu khi ở lượt đi họ cũng đã cầm chân M.U 2-2 trên sân nhà. Trong khi đó, West Brom tuy đang có nguy cơ rớt hạng, nhưng từ khi HLV Roy Hodgson lên thay đã bất bại 4 trận (3 hòa, 1 thắng), và lối chơi cũng trở nên chặt chẽ hơn bất cứ đối thủ nào muốn giành điểm từ họ.


Sự trở lại của Nani (giữa) sẽ giúp M.U nhiều khả năng có thêm 3 điểm - Ảnh: AFP
 

Tuy nhiên, có thể thấy ở lượt trận này, M.U ít chịu áp lực hơn so với Arsenal. Dù HLV Alex Ferguson vừa bị FA phạt cấm chỉ đạo 5 trận, và M.U sẽ thi đấu tiếp với đội hình chắp vá nơi hàng thủ… thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến khả năng giành 3 điểm. Thứ nhất, “Quỷ đỏ” có lợi thế sân nhà và đang đạt phong độ tốt nhất kể từ sau trận thua Liverpool 1-3. Chưa kể, Bolton trong 16 lần gặp M.U gần đây chỉ thắng 1. Bên cạnh đó, sân Old Trafford cũng là nơi mà 7 trận gần đây khi đến làm khách, Bolton đều ra về tay trắng. Thêm nữa, kể từ tháng 12.2001 đến nay, M.U chưa bao giờ thua 3 trận liên tiếp tại Premier League.

Trong khi đó, Arsenal vẫn thiếu cặp tiền vệ chủ chốt Fabregas và Walcott cũng như trung vệ Djourou và phải đá sân khách trong điều kiện lành ít dữ nhiều (dù đã tăng cường trở lại thủ môn Lehmann). Bởi trận lượt đi họ từng bị West Brom hạ 3-2 ngay trên sân nhà Emirates.

Tỷ lệ cược
19.3, 19 giờ 45: Tottenham - West Ham: Tottenham chấp 1 trái, thắng 8
22 giờ: Aston Villa - Wolverhampton: Villa chấp nửa, thắng 9
Blackburn - Blackpool: Blackburn chấp nửa, thắng 9
M.U - Bolton: M.U chấp 1 trái rưỡi, thắng 8
Stoke - Newcastle: Stoke chấp đồng nửa, thắng 9
West Brom - Arsenal: Arsenal chấp nửa, một, thắng 9
Wigan - Birmingham: Wigan chấp đồng nửa, thắng 9
20.3, 0 giờ 30: Everton - Fulham: Everton chấp nửa, thắng 8
(Nguồn: Asianbookie)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.