Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 27: Không thắng, mất ngôi

22/02/2014 03:00 GMT+7

Chelsea rất cần một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng nên nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó trước Everton.

Chelsea rất cần một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng nên nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó trước Everton.

 Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 27: Không thắng, mất ngôi
Lần này, Chelsea (trái) sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước Everton - Ảnh: AFP

Sau 2 trận đấu chỉ đong đầy những thất vọng ở mọi giải, Chelsea hy vọng điều tốt đẹp sẽ đến với họ vào đêm nay trong cuộc đón tiếp Everton để mở màn cho vòng 27 Premier League. Điều tốt đẹp đó dĩ nhiên phải là một chiến thắng, bởi nếu không Chelsea sẽ phải giao ngôi đầu bảng lại cho Arsenal trong trường hợp đối thủ này đá bại Sunderland ở trận đấu diễn ra ngay sau đó.

Tất nhiên, ai cũng biết Chelsea đã thua Everton trong trận lượt đi ở Premier League mùa này và “The Blues” cũng chỉ thắng được có 3 trận trong 11 lần đọ sức gần đây nhất với “The Toffees”. Thế nhưng, mỗi khi Chelsea được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, nơi HLV Mourinho chưa hề biết thua trong 73 trận cầm quân ở Premier League, thì đó lại là một câu chuyện khác.   

Về nhân sự, Chelsea cũng thuận lợi hơn khi ngoài Van Ginkel, mọi cầu thủ khác đều sẵn sàng xung trận trong lúc Everton sẽ không có được sự phục vụ của Oviedo, Gibson, Kone và Lukaku (cầu thủ này không được phép ra sân chống lại đội bóng chủ quản dù anh đã bình phục chấn thương). Tuy nhiên, “The Blues” rất cần có Terry để củng cố lại hàng phòng ngự bởi Luiz không đáng tin, dù biết rằng ông Mourinho sẽ phải toan tính lực lượng cho trận đấu với Galatasaray vào giữa tuần ở vòng 1/8 Champions League.

Cũng may cho Chelsea là Everton đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ (chỉ thắng một trong 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League) nên có thể mọi chuyện sẽ diễn ra một cách thuận lợi hơn, nhất là khi HLV Martinez chỉ biết thua trong 4 lần trước đây dẫn quân đến Stamford Bridge.

Cũng không quên là Everton rất mạnh ở 2 biên với Pienaar - Baines (trái) và Mirallas - Coleman (phải) nên Chelsea cần phải đè được đôi cánh này thì mới giải tỏa được không ít áp lực cho hàng thủ.

Kể từ năm 1994, Chelsea chưa một lần bại trận trước Everton tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League, nên nhiều khả năng điều này sẽ tiếp tục diễn ra đêm nay, bằng một chiến thắng của “The Blues”. 

Tỷ lệ cược (một số trận đáng chú ý)

- Premier League:

22.2, 19 giờ 45: Chelsea - Everton: Chelsea chấp 1 trái, thắng 8

22 giờ: Arsenal - Sunderland: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, thắng 9

Man.City - Stoke: Man.City chấp 2 trái, thắng 9

23.2, 0 giờ 30: Crystal Palace - M.U: M.U chấp 1 trái, thắng 8.

- Serie A:

23.2, 2 giờ 45: Bologna - AS Roma: Roma chấp 1 trái, thắng 9.

- La Liga:

22.2, 22 giờ: Real Madrid - Elche: Real chấp 2 trái rưỡi, 3 trái, thắng 8

23.2, 2 giờ: Real Sociedad - Barcelona: Barca chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Chelsea - Everton; Man.City - Stoke.

G.L
(Nguồn: asianbookie)

Nam Khang

>> Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 26: 'Quỷ đỏ' khác lạ
>> Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 25: Chủ nhà khó thắng
>> Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 22: Thắng để giữ ngôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.