Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 32: Chinh phục Emirates

29/03/2014 03:00 GMT+7

Đã vượt qua được nỗi ám ảnh trên đất khách, Man.City sẽ thẳng đường tiến tới sân Emirates với tư thế của một kẻ chinh phục.

Đã vượt qua được nỗi ám ảnh trên đất khách, Man.City sẽ thẳng đường tiến tới sân Emirates với tư thế của một kẻ chinh phục.

 Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 32: Chinh phục Emirates
Man.City (phải) đã thắng Arsenal 6-3 trong trận lượt đi tại Etihad -Ảnh: AFP

Chuyến du hành đến sân Emirates của Arsenal vào đêm nay được xem là một trong 3 cửa ải khó khăn, cùng với Anfield và Goodison Park, mà Man.City phải vượt qua ở chặng đường còn lại của mùa bóng để phục vụ tham vọng lật đổ chiếc ngai vàng mà M.U đang nắm giữ.

Cách đây vài ngày, Man.City vừa san bằng Old Trafford theo một cách không thể thuyết phục hơn, khiến không ít người lo ngại cho “pháo đài” Emirates, dù đây là nơi mà Arsenal đã không biết đến thất bại trong 14 trận liên tục ở Premier League. Đơn giản vì “Các pháo thủ” vẫn chưa hoàn hồn sau cú sốc trước Chelsea (0-6) khi để cho Swansea cầm chân ngay trên sân nhà ở trận đấu tiếp theo và cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha họ.

Trung vệ Koscielny vừa gia nhập danh sách chấn thương vốn đã có sẵn Wilshere, Ramsey, Walcott, Oezil và Diaby, khiến cho tình hình càng đáng lo hơn. Dù Vermaelen sẽ trám vào vị trí của Koscielny, nhưng vấn đề là liệu hệ thống phòng ngự mong manh của Arsenal có đủ sức đứng vững trước sức mạnh tấn công của Man.City?

Chẳng ai dám khẳng định điều đó khi “Các pháo thủ” đã để thủng lưới đến 17 bàn chỉ qua 5 trận đấu với các đối thủ trong top 3, mà một trong những nguyên nhân là HLV Wenger thường phạm sai lầm về chiến thuật. Cũng may cho Arsenal khi Aguero vẫn chưa bình phục chấn thương trong lúc khả năng ra sân của Silva còn bỏ ngỏ. Silva chính là linh hồn trên mặt trận tấn công nên nếu như anh vắng mặt, Man.City sẽ gặp ít nhiều khó khăn trong việc săn tìm bàn thắng.

Khó nhưng chẳng phải là không thể bởi với Dzeko, Navas, Nasri và cả Yaya Toure, Man xanh vẫn có đủ khả năng chinh phục mọi hàng phòng ngự ở Premier League. Thế nên, chẳng ai đủ dũng cảm để đặt niềm tin vào Arsenal ở trận đấu này, bởi cơ hội giành chiến thắng của họ hầu như bằng không.

Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)

- Premier League:
29.3, 19 giờ 45: M.U - Aston Villa: M.U chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
22 giờ: Crystal Palace - Chelsea: Chelsea chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
30.3, 0 giờ 30: Arsenal - Man.City: Man.City chấp nửa, thắng 8.

- Serie A:
30.3, 2 giờ 45: AC Milan - Chievo: Milan chấp trái, trái rưỡi, thắng 8.

- La Liga:
29.3, 22 giờ: Espanyol - Barcelona: Barca chấp 1 trái rưỡi, thắng 8
30.3, 2 giờ: Ath.Bilbao - Atl.Madrid: Atl.Madrid chấp đồng nửa, thắng 8
4 giờ: Real Madrid - Rayo Vallecano: Real chấp 2 trái rưỡi, 3 trái, thắng 9.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15, VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91 MHz trận M.U - Aston Villa; Arsenal - Man.City.

G.L (Nguồn: Asianbookie)

Nam Khang 

>> Dzeko giúp Man City nhấn chìm M.U tại Old Trafford
>> Loại Man City, Wigan hẹn Arsenal tại bán kết Cúp FA
>> HLV Jose Mourinho: Man City mới là ứng cử viên số 1
>> Pellegrini đặt mục tiêu 'ăn 4' cho Man City 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.