Giải Ngoại hạng Anh - Vòng 33: Tìm lại chiến thắng

05/04/2014 03:00 GMT+7

Man.City và Chelsea sẽ nỗ lực để tìm lại nhịp điệu chiến thắng trong cuộc đón tiếp Southampton và Stoke City vào tối nay.

Man.City và Chelsea sẽ nỗ lực để tìm lại nhịp điệu chiến thắng trong cuộc đón tiếp Southampton và Stoke City vào tối nay.

 Đến sân Etihad, Southampton (phải) sẽ không thể kiếm được điểm trước Man.City như ở trận lượt đi - Ảnh: AFP
Đến sân Etihad, Southampton (phải) sẽ không thể kiếm được điểm trước Man.City như ở trận lượt đi - Ảnh: AFP

Trận hòa 1-1 với Arsenal hồi cuối tuần qua đã cắt đứt mạch chiến thắng của Man.City và đó cũng là bàn thua đầu tiên của họ ở Premier League kể từ sau thất bại trước Chelsea vào ngày 3.2. Tối nay, quay trở về sân nhà để đón tiếp Southampton trong trận đấu sớm nhất của vòng 33, “The Citizens” hy vọng sẽ tìm lại được thói quen chiến thắng nhằm tạo động lực cho cuộc quyết đấu với Liverpool vào cuối tuần tới.

Ở trận lượt đi, khi vẫn còn chao đảo trong nỗi ám ảnh trên đất khách, Man.City đã bị Southampton cầm chân tại sân St.Mary (1-1), dù tiền đạo Aguero mở tỷ số cho trận đấu chỉ sau 10 phút thi đấu. Tối nay, Aguero có thể sẽ quay trở lại sau khi bình phục chấn thương, nhưng nếu điều đó xảy ra anh cũng chỉ tham dự một phần của trận đấu để tìm lại cảm giác bóng. Trong khi đó, Nastasic và Richards vẫn phải tiếp tục dưỡng thương.

Tuy nhiên, những điều đó không khiến HLV Pellegrini phải bận tâm vì ông vẫn có trong tay một lực lượng hùng hậu đủ sức khuất phục mọi đối thủ. Trước lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh của Southampton, Man.City không cần quan tâm nhiều đến việc chia cắt bộ tứ tấn công Lambert - Rodriguez - Lallana - Davis bởi điều quan trọng nhất là họ phải giải mã cho bằng được hệ thống phòng thủ của đối phương.  

Về điểm này, HLV Pellegrini có thể dựa vào sức mạnh của Toure và sự sáng tạo của Silva, 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Man. City trong thời gian gần đây, để tạo nên sự khác biệt.

Vào cuối ngày, Chelsea sẽ đón tiếp Stoke City tại Stamford Bridge với mục tiêu săn tìm chiến thắng để hy vọng có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tái đấu với PSG. Dù Ramires tiếp tục bị treo giò còn cơ hội ra sân của Eto’o vẫn bỏ ngỏ và Stoke đang có phong độ rất tốt với 5 trận liên tục bất bại (trong đó có đến 4 trận thắng), nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ có được một kết quả như ý.    

Tỷ lệ cược

- Premier League: 5.4, 18 giờ 45: Man.City - Southampton: Man.City chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

21 giờ: Newcastle - M.U: M.U chấp nửa, thắng 9

23 giờ 30: Chelsea - Stoke: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 9.

- Serie A:  6.4, 1 giờ 45: Inter Milan - Bologna: Inter chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9

- La Liga: 5.4, 21 giờ: Atl.Madrid - Villarreal: Atl.Madrid chấp 1 trái, thắng 9

23 giờ: Barcelona - Real Betis: Barca chấp 2 trái rưỡi, 3 trái, thắng 9

6.4, 1 giờ: Sociedad - Real Madrid: Real chấp 1 trái, thắng 9.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Man.City - Southampton; Newcastle - M.U.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)

Nam Khang

 >> Arsenal 1-1 Man City: 1 điểm tạo nên cao trào
 >> Dzeko giúp Man City nhấn chìm M.U tại Old Trafford
 >> Loại Man City, Wigan hẹn Arsenal tại bán kết Cúp FA
 >> HLV Jose Mourinho: Man City mới là ứng cử viên số 1
 >> Pellegrini đặt mục tiêu 'ăn 4' cho Man City

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.