Giám đốc Inter mang tin cực vui cho fan M.U

21/02/2016 12:05 GMT+7

Theo giám đốc Bedy Moratti của Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã đồng ý thay thế Louis Van Gaal dẫn dắt Manchester United (M.U).

Theo giám đốc Bedy Moratti của Inter Milan, HLV Jose Mourinho đã đồng ý thay thế Louis Van Gaal dẫn dắt Manchester United (M.U).
Jose Mourinho vừa xuất hiện trên sân Meazza của Inter - Ảnh: AFP
Thông tin này chắc chắn khiến người hâm mộ MU cảm thấy nhẹ nhõm. Số là trong trận Inter thắng Sampdoria với tỷ số 3-1 diễn ra rạng sáng 21.2 (giờ Việt Nam), sân Meazza của Inter bất ngờ được diện kiến hai người hùng một thời là Jose Mourinho, vị thuyền trưởng từng đưa đội bóng áo sọc xanh đen tới cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2010, và Ronaldo (Ro "béo").

Dù vậy, tình cảm người hâm mộ dành cho cả hai hoàn toàn trái ngược. Trong khi Mourinho được chào đón nồng nhiệt, thì Ronaldo lại bị la ó. Lý do vì cựu tiền đạo tuyển Brazil từng dứt áo rời Inter để sang Real Madrid và sau đó gia nhập kình địch cùng thành phố AC Milan.
Jose Mourinho (phải) đang được M.U quan tâm - Ảnh: AFP

Việc Mourinho trở lại Inter cũng dấy lên tin đồn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể tái hợp đội bóng thành Milan. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, bà Bedy Moratti, em của cựu chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti, khẳng định "Người đặc biệt" sẽ tới Manchester làm việc. Ngoài ra, bà Bedy cũng giải thích sự hiện diện của Mourinho tại Milan chỉ xuất phát từ lời mời ăn tối thông thường do cựu chủ tịch Moratti mời.
"Moratti nhớ Mourinho. Nhưng lúc này, vị HLV người Bồ Đào Nha đang cảm thấy hạnh phúc và sẽ tới Manchester làm việc", bà Bedy chia sẻ.
Tương lai của Louis van Gaal đang bị Mourinho đe dọa - Ảnh: AFP.

Các cổ động viên M.U lúc này rất ngán ngẩm với thành tích đội nhà dưới bàn tay Van Gaal. Trong khi đó, Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U lại đang lưỡng lự trong việc có nên sa thải chiến lược gia người Hà Lan hay không. Vừa qua, cựu trung vệ Rio Ferdinand từng khoác áo "Quỷ đỏ" đã lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal. Anh cho rằng ban lãnh đạo cần đưa ra quyết định tức thì. 
"Van Gaal đang được ưu ái quá nhiều về thời gian. Đội bóng đã đi thụt lùi từ ngày nhà cầm quân này gia nhập đội bóng. Phong cách chơi bóng của M.U lúc này không còn giống với quá khứ nữa", Rio Ferdinand viết.

Về phần Mourinho, ông nói với tờ La Stampa về tương lai của mình như sau: "Điểm đến tiếp theo của tôi ư? Tôi không biết nữa. Nhưng có một điều chắc chắng rằng, tôi yêu bóng đá và sẽ trở lại với thứ cảm xúc như từng có. Tôi không tìm kiếm đội bóng cho riêng mình lúc này, nhưng có nhiều đội bóng đang để mắt đến tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.