Giggs: 'Bale đừng dại dột mà trở lại Ngoại hạng Anh'

24/03/2018 19:40 GMT+7

HLV Ryan Giggs nhận định Gareth Bale không nên từ bỏ Real Madrid để trở về Ngoại hạng Anh - một giải đấu đầy rủi ro và thiếu tham vọng ở đấu trường châu Âu.

Sau màn trình diễn tuyệt vời của Gareth Bale với cú hattrick trong chiến thắng đậm 6-0 trước Trung Quốc tại giải giao hữu China Cup diễn ra vào giữa tuần qua, tân HLV tuyển xứ Wales Ryan Giggs đã có những lời khuyên chân thành cậu học trò cưng.
Theo đó, trả lời trên Sky Sports, cựu tiền vệ của M.U bộc bạch: “Bale đang trở lại với chính mình với những bước chạy thần tốc cùng khả năng săn bàn nhạy bén. Ở Real Madrid, cậu ấy đang lấy lại hình ảnh của mình với CĐV cũng như là HLV Zidane. Tôi đã dự khán xem cậu ấy thi đấu ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League với PSG vừa qua và cảm nhận được điều đó.
Chính vì thế, tôi mong Bale sẽ vững tâm trước những chèo kéo từ các CLB ở Ngoại hạng Anh và tiếp tục ở lại Real Madrid. Bởi lẽ chính cá nhân tôi, với kinh nghiệm từng là cầu thủ và HLV ở giải đấu khắc nghiệt này tôi hiểu được sự rỏi ro cũng như thiếu tham vọng ở đấu trường châu Âu của họ. Trong khi đó nếu tiếp tục thi đấu tại Bernabeu, Bale sẽ được tập luyện, học hỏi cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới, được tạo điều kiện để thi đấu máu lửa ở Champions League và tránh khỏi những chấn thương nặng. Chưa kể, thói quen của các cầu thủ thi đấu ở Anh thường rất lạnh nhạt, sau buổi tập và mỗi trận đấu họ sẽ quay về nhà thay vì cùng nhau ăn tối như ở các giải đấu khác”.
Giggs cho rằng Bale không nên trở lại giải Ngoại hạng Anh Reuters
Tính đến thời điểm này của mùa giải, cựu cầu thủ của Tottenham đã ra tổng cộng 29 lần và ghi 12 bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường.
Gareth Bale gia nhập dải ngân hà Real Madrid từ đầu tháng 9.2013 với mức giá chuyển nhượng cực khủng lên đến 91 triệu euro từ Tottenham Hotspur. Trải qua 5 mùa giải thi đấu cho Kền kền trắng, tiền đạo 28 tuổi này đã ra sân tổng cộng 179 lần, ghi được 79 bàn thắng và giành rất nhiều danh hiệu cao quý: 1 chức vô địch La Liga (2017), 1 Cúp Nhà Vua (2014), 1 Siêu cúp Tây Ban Nha (2017), 3 danh hiệu Champions League (2014, 2016, 2017), 2 Siêu cúp châu Âu (2014, 2017) và 2 danh hiệu FIFA Club World Cup (2014, 2017).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.