Gilberto Silva: 'Arsenal mời tôi làm huấn luyện viên'

17/12/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Cựu cầu thủ của Arsenal vừa tiết lộ anh được mời trở về tham gia huấn luyện cho CLB cũ sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.

(TNO) Cựu cầu thủ của Arsenal vừa tiết lộ anh được mời trở về tham gia huấn luyện cho CLB cũ sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.

 >> CĐV Brazil không thích Gilberto Silva
>> Arsenal thất bại, Liverpool bị cầm hòa
>> Arsenal sẽ vô địch Premier League trong vòng 3 năm nữa
>> Thierry Henry úp mở khả năng thay Wenger tại Arsenal
>> Arsenal lần thứ 15 liên tiếp vượt qua vòng bảng Champions League

 
Gilberto khoác áo Atletico Mineiro trước khi giải nghệ - Ảnh: AFP

Silva chuyển đến Arsenal sau khi anh cùng tuyển Brazil vô địch World Cup 2002 tại Nhật Bản - Hàn Quốc. Tiền vệ 38 tuổi với biệt danh "Invincible" khoác áo "Pháo thủ" 244 lần và cùng Arsenal đoạt chức vô địch Premier League mùa bóng 2003-2004 với thành tích bất bại suốt cả mùa giải.

Sau 6 năm, Silva chuyển qua chơi cho Panathinaikos (Hy Lạp). Năm 2011, anh trở về quê hương Brazil khoác áo hai CLB Gremio và Mineiro trong hai năm trước khi giải nghệ.

Cựu đội trưởng của Arsenal tiết lộ với tờ Globo Esporte của Brazil: "Tôi đã nhận được lời mời từ Arsenal. Lời mời này làm cho tôi hạnh phúc, nó khiến tôi muốn học hỏi thêm kiến thức bóng đá để tìm ra cách phát triển theo phong cách riêng của tôi.

Tôi đã chơi sáu năm cho Arsenal, đó là một nơi tuyệt vời để tích lũy kinh nghiệm. Thời gian đó sẽ ảnh hưởng đến phong cách huấn luyện của tôi sau này".

Gilberto hiện đang hồi phục chấn thương đầu gối. Dù đã nghỉ thi đấu nhưng anh vẫn còn được săn đón: "Có một số lời mời tôi trở lại thi đấu. Sau khi chấn thương hồi phục, tôi sẽ xem xét các lời mời".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.