Giới bóng đá Anh chia sẻ nỗi đau mất mẹ của HLV Pep Guardiola

Giang Lao
Giang Lao
07/04/2020 08:49 GMT+7

Giới bóng đá Anh không khỏi bàng hoàng và buồn bã khi hay tin mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Corrio, 82 tuổi vừa qua đời tại quê nhà Barcelona vì trận đại dịch Covid-19 .

Tin tức đau buồn này đến chỉ sau vài tuần khi HLV Pep Guardiola vừa quyên góp và ủng hộ quê hương mình gần 1 triệu euro để chống dịch Covid-19, nhưng không thể cứu được mẹ mình.
Nhiều cầu thủ Man City đã lên mạng xã hội chia sẻ nỗi đau mất mát với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Thủ môn Ederson là người đầu tiên gửi lời chia buồn đến ông Pep Guardiola với dòng chia sẻ đăng trên Instagram: “Hướng về Pep (Guardiola) và gia đình với sự mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau buồn này. Chúng tôi luôn bên ông”.
Tiền vệ con cưng của ông Pep Guardiola, Kevin de Bruyne viết thêm: “Chúng ta là một đội, luôn chia sẻ nỗi buồn cùng nhau, và cùng vượt qua thời khắc đầy khó khăn này”.

Thủ môn Ederson là người đầu tiên gửi lời chia buồn đến ông Pep Guardiola

Chụp màn hình

Ngôi sao tuyển Anh, tiền đạo Raheem Sterling viết: “Đây là tin tức hết sức buồn bã, và nó cũng nhắc chúng ta cần phải ở nhà, bảo vệ những người khác cũng như chính bản thân mình”.
Lãnh đạo CLB Man City, ông chủ Sheikh Mansour và chủ tịch đội bóng, Khaldoon Al Mubarak cũng lập tức liên hệ với HLV Pep Guardiola để gửi lời chia buồn trực tiếp. 

Nhiều cầu thủ Man City chia sẻ các bức ảnh bên HLV Guardiola để bày tỏ sự đồng cảm

Chụp màn hình

Trong khi đó, giới bóng đá Anh như các cựu danh thủ Rio Ferdinand, Gary Lineker cũng đều gửi lời chia buồn sâu sắc.
Gary Lineker, người gần đây cũng nghi nhiễm Covid-19 phải cách ly ở nhà, viết: “Thật sự rất buồn khi nghe tin mẹ của Pep Guardiola qua đời. Mong anh ấy và gia đình sớm vượt qua nỗi đau”.
Các CLB Ngoại hạng Anh như Tottenham, Brighton, Liverpool, Norwich, Arsenal cùng Chelsea và cả Manchester United đều gửi lời chia buồn tới HLV Pep Guardiola, cùng thể hiện thông điệp đoàn kết trước biến cố lớn trong đời của nhà cầm quân CLB Man City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.