Giống Messi, Ronaldo chi 40.000 bảng Anh du lịch Ibiza trên siêu du thuyền

15/07/2016 08:08 GMT+7

Siêu sao Ronaldo của đội tuyển Bồ Đào Nha vừa chi 40.000 bảng Anh để có 1 tuần trên siêu du thuyền, khám phá bán đảo Ibiza.

Vừa bị chấn thương trong trận chung kết EURO 2016, rất có thể phải nghỉ thi đấu trong 4-5 tháng tới đây, tuy nhiên trong chuyến du lịch này, người ta không thấy Ronaldo phải băng bó bên chân bị đau. Anh thỏa sức khám phá đại dương cùng con trai.
Cùng đi với Ronaldo trong chuyến nghỉ dưỡng xa hoa tại bán đảo Địa Trung Hải thuộc Tây Ban Nha này còn có chị gái Katia Aveiro và nhiều thành viên khác trong gia đình anh.
Chị gái Ronaldo, Katia Aveiro cũng là người từng viết trên Instagram, chia sẻ với niềm vui chiến thắng của em trai trong trận gặp Pháp tại chung kết EURO: “Nước mắt tôi ứa ra khi thấy em bị thương trên sân, cảm giác đau đớn giống như có ai đang làm đau tim tôi, và tôi cũng không thể cầm lòng khi Bồ Đào Nha đã đoàn kết và chiến thắng”.
Cậu bé con trai Ronaldo cùng đi du lịch với bố và các thành viên khác Vantagenews.com
Ronaldo chỉ thi đấu chưa đầy 25 phút trên sân Stade de France rạng sáng 11.7 vừa qua nhưng anh đã thực sự là một người hùng khi tiếp sức tinh thần cho Bồ Đào Nha giành chiếc cúp EURO danh giá lần đầu tiên trong lịch sử đất nước này. Dù bị chấn thương, anh liên tục sốt sắng cổ vũ đồng đội, đồng thời làm luôn vai trò HLV khi đứng cạnh HLV Santos chỉ đạo các cầu thủ trên sân.
“Không ai tin chúng tôi cả. Nhưng tôi đã chiến thắng cùng đồng đội. Bồ Đào Nha đã làm được điều chờ đợi bao lâu nay. Tôi hạnh phúc, tôi tự hào về chúng tôi”, Ronaldo từng hãnh diện.
Cách đây ít ngày, Messi cũng cùng vợ con nghỉ dưỡng ở bán đảo Ibiza trên siêu du thuyền. Ronaldo và Messi vừa được tạp chí Forbes bình chọn là 2 người trong số 100 người nổi tiếng được trả lương cao nhất thế giới. Ronaldo đứng thứ 4 bảng xếp hạng với 88 triệu đô la, trong khi đó Messi đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng với 81,5 triệu đô la.
Vùng biển Địa Trung Hải được các siêu cầu thủ chọn lựa để nghỉ dưỡng Vantagenews.com
2 cha con Ronaldo Vantagenews.com
Ronaldo nghỉ ngơi cùng nhiều thành viên trong gia đình anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.