Giroud cán mốc 100 bàn thắng, Arsenal toàn thắng ở Europa League

29/09/2017 08:11 GMT+7

Tiền đạo Olivier Giroud đã bàn thắng thứ 100 trong màu áo Arsenal khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho các 'Pháo thủ' trước BATE Borisov trong trận đấu ở bảng H Europa League diễn ra rạng sáng nay.

Hành quân đến Belarus để gặp BATE Borisov trong loạt trận thứ 2 vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay, HLV Arsene Wenger đã có đến 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng 2-0 trước West Brom ở Premier League.
Tuy nhiên, đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của Arsenal vẫn đủ sức giành chiến thắng để tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại bảng H.
Trong đội hình của Arsenal trong trận đấu vừa qua, chỉ có Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny là những người đã thi đấu trong trận thắng West Brom hồi đầu tuần. Rất nhiều gương mặt trẻ được HLV Wenger tung vào sân, trong đó Joe Willock có trận đá chính đầu tiên trong màu áo "Pháo thủ".
Tuy nhiên, những cầu thủ giàu kinh nghiệm mới chính là những người tạo nên bàn thắng cho Arsenal. Jack Wilshere là người tạo cơ hội cho Theo Walcott mở tỷ số cho đội khách ở ngay phút thứ 9.
Walcott ghi 2 bàn cho Arsenal AFP
Đến phút 22, Walcott một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số. Lần này tiền đạo người Anh đã được thủ môn Denis Scherbitski "tặng quà" khi pha phá bóng của thủ môn này đưa bóng vào thẳng chân anh. Chỉ sau đó, Rob Holding có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal.
Ivanic (trái) cũng ghi bàn vào lưới Arsenal AFP
Đến phút 28, Mirko Ivanic đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho BATE Borisov. Dù vậy, sức ép mà Arsenal tạo ra không hề suy giảm. Holding và Walcott có những pha dứt điểm trúng khung gỗ đội chủ nhà trước khi Giroud ghi bàn từ chấm 11m ở đầu hiệp 2. Đó là bàn thắng thứ 100 của tiền đạo người Pháp trong màu áo đội bóng thành London.
Dù vậy, đó không phải là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Đến phút 67, Mikhail Gordeichuk gỡ thêm 1 bàn cho BATE Borisov khi ập vào sút bồi thành công trong tình huống thủ môn David Ospina bắt không dính bóng pha dứt điểm của Ivanic.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
FC Astana 1 - 1 Slavia Prague
Maccabi Tel Aviv 0 - 0 Villarreal
Bảng B:
Partizan Beograd 2 - 3 Dynamo Kiev
Skenderbeu 1 - 1 Young Boys
Bảng C:
Braga 2 - 1 Istanbul Basaksehir
Ludogorets Razgrad 2 - 1 Hoffenheim
Bảng D:
AC Milan 3 - 2 Rijeka
AEK Athen 2 - 2 Austria Wien
Bảng E: 
Everton 2 - 2 Apollon Limassol
Lyon 1 - 1 Atalanta
Bảng F:
FC Sheriff  0 - 0 Copenhagen
Lokomotiv Moscow 3 - 0 Zlin
Bảng G:
Lugano 1 - 2 FC FCSB
Viktoria Plzen 3 - 1 Hapoel Beer Sheva
Bảng H:
BATE Borisov 2 - 4 Arsenal
Cologne 0 - 1 FK Crvena Zvezda
Bảng I:
Konyaspor 2 - 1 Vitoria de Guimaraes
Salzburg 1 - 0 Marseille
Bảng J:
Bilbao 0 - 1 Zorya
Oestersunds 1 - 0 Hertha Berlin
Bảng K: 
Lazio 2 - 0 Zulte-Waregem
Nice 3 - 0 Vitesse
Bảng L:
Rosenborg 3 - 1 FK Vardar Skopje
Zenit 3 - 1 Sociedad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.